8 nền tảng trực tuyến tốt nhất để tìm huấn luyện viên cuộc sống

Có thể bạn đang cảm thấy bế tắc, hoặc đang đối mặt với một thay đổi lớn trong cuộc đời mình, và bạn cần kỷ luật và sự sáng suốt để xử lý sự thay đổi này. Dù đó là gì, việc nhờ một huấn luyện viên cuộc sống có thể hướng dẫn bạn hiểu rõ hơn về mục đích của mình.


Tìm một huấn luyện viên cuộc sống có thể khó khăn vì bạn có thể không biết bắt đầu từ đâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tám nền tảng trực tuyến để tìm huấn luyện viên cuộc sống.


Trang web Koachee

Tìm một huấn luyện viên có kinh nghiệm có thể là một thách thức khi bạn không biết nhiều người trong lĩnh vực huấn luyện. Koachee giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp chuyên gia huấn luyện cuộc sống chuyên về các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

Khi bạn đăng ký vào trang web này, bạn sẽ có quyền truy cập vào cổng thông tin Koachee. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy thông tin về các huấn luyện viên khác nhau có sẵn liên quan đến kinh nghiệm, tỷ lệ và chứng chỉ của họ.

Sự đa dạng của các huấn luyện viên trên nền tảng này đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của bạn, ngay cả với ngân sách hạn chế. Nền tảng này cũng hiển thị cho bạn các bài đánh giá để bạn có thể biết những người khác đã bị ảnh hưởng như thế nào bởi các huấn luyện viên cuộc sống từ Koachee.

Trang web huấn luyện má hồng

Blush là một nền tảng huấn luyện cuộc sống giúp phát hiện ra những điểm yếu của bạn và giúp bạn tìm ra giải pháp để đạt được sự thay đổi tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm một huấn luyện viên cuộc sống tập trung vào việc trao quyền cho phụ nữ, thì công cụ này rất phù hợp với bạn.

Nền tảng này do một nhóm cố vấn được đào tạo toàn nữ điều hành, cho phép bạn thăng tiến trong công việc, các mối quan hệ và các khía cạnh khác trong cuộc sống cá nhân của mình. Blush cung cấp các gói hàng tháng từ $179 trở lên. Bạn có thể chọn một gói phù hợp tùy thuộc vào số phiên trò chuyện và video mà bạn sẽ cần.

Dịch vụ huấn luyện này giúp bạn đạt được các mốc quan trọng bằng cách giúp bạn có trách nhiệm và giao cho bạn bài tập về nhà để hoàn thành trước buổi học tiếp theo. Các chủ đề phổ biến mà các huấn luyện viên trên Blush thường giải quyết bao gồm xây dựng sự tự tin, các mối quan hệ, chiến lược nghề nghiệp, chăm sóc bản thân, v.v.

Bạn có thể đăng ký bằng máy tính để bàn hoặc tải xuống ứng dụng Blush.

Tải xuống: má hồng cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

Noomii-Coach-Directory

Nền tảng này là hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một thư mục lớn gồm các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Cho dù bạn muốn có một buổi tập thể chất với huấn luyện viên gần bạn hay bạn muốn có các buổi tập trực tuyến, bạn đều có thể tìm được người phù hợp với nhu cầu của mình.

Hồ sơ trên Noomii cung cấp trang “Giới thiệu về tôi” chi tiết và đánh giá của khách hàng. Trang web cũng đính kèm các cuộc phỏng vấn ngắn vào hồ sơ huấn luyện viên.

Trong các cuộc phỏng vấn này, huấn luyện viên thảo luận về dịch vụ của họ, loại khách hàng mà họ thường làm việc cùng và các chi tiết liên quan khác để giúp bạn đưa ra quyết định ngắn gọn về huấn luyện viên nào có thể phù hợp nhất với bạn.

Trên Noomii, bạn cũng có thể yêu cầu tư vấn miễn phí từ huấn luyện viên bằng cách để lại tin nhắn cùng với thông tin chi tiết của bạn.

Trang giới thiệu Huấn luyện viên cuộc sống trực tuyến của bạn

Huấn luyện viên cuộc sống trực tuyến của bạn là một dịch vụ huấn luyện được thành lập bởi huấn luyện viên cuộc sống chuyên nghiệp Shelly Lynott. Nếu bạn đang tìm cách tạo ra một cuộc sống có mục đích, thì nền tảng này là dành cho bạn.

Huấn luyện viên cuộc sống trực tuyến của bạn cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giúp bạn bắt đầu cải thiện nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của mình. Shelly sử dụng các quy trình cung cấp cho bạn các công cụ lâu dài để phát triển liên tục. Cách tiếp cận của cô ấy bao gồm các yếu tố như giải quyết xung đột, chánh niệm, trí tuệ cảm xúc, v.v.

Nếu quan tâm đến dịch vụ huấn luyện cuộc sống này, bạn có thể lên lịch một cuộc gọi khám phá miễn phí để kết nối với Shelly và xem bạn có phải là người phù hợp hay không.

Tìm một huấn luyện viên cuộc sống trên LinkedIn

LinkedIn là một nền tảng tuyệt vời để sử dụng để xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp. Điều đó không giới hạn bạn chỉ tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp; bạn có thể tìm thấy những người cung cấp dịch vụ, giống như huấn luyện cuộc sống.

Để tìm huấn luyện viên cuộc sống trên LinkedIn, bạn có thể tìm kiếm hồ sơ cá nhân, nhóm hoặc công ty bằng cách nhập Transformer trong thanh tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm thông qua LinkedIn một cách hiệu quả bằng cách lọc tìm kiếm của mình.

Một trong những điều bạn có thể làm khi lọc tìm kiếm của mình là thêm các danh mục dịch vụ cụ thể vào tìm kiếm của mình. Trong trường hợp này, bạn nên thêm các danh mục chỉ liên quan đến huấn luyện cuộc sống.

Trang chủ trên trang web LifeCoach

Được thành lập bởi một huấn luyện viên cuộc sống chuyên nghiệp và tác giả có sách bán chạy nhất, Talane Miedaner, LifeCoach nhằm mục đích giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống của mình thông qua huấn luyện cuộc sống dễ tiếp cận.

Trên trang web, bạn sẽ tìm thấy các khóa học phát triển bản thân về các mối quan hệ và tình yêu, hạnh phúc, tự do tài chính và sự nghiệp của bạn. LifeCoach có một khóa học giúp bạn huấn luyện bản thân để thành công.

Các khóa học huấn luyện bản thân để thành công cung cấp cho bạn các công cụ, chiến lược và tất cả tài liệu huấn luyện bạn cần để đạt được sự phát triển của mình. Bạn có thể truy cập bản dùng thử miễn phí cho khóa học này trong 30 ngày. Nếu bạn hài lòng với bản dùng thử, bạn có thể mua khóa học với giá 47 đô la.

Nếu bạn không quan tâm đến việc huấn luyện bản thân, LifeCoach cũng cung cấp dịch vụ huấn luyện cuộc sống trực tiếp, trong đó các phiên diễn ra qua điện thoại.

Trang giới thiệu Nhiệm vụ Allison trên trang web

Dịch vụ này được điều hành bởi một huấn luyện viên cuộc sống tên là Allison. Allison giúp các cá nhân điều hướng quá trình chuyển đổi trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ.

Khi truy cập trang web Allison Task, bạn sẽ tìm thấy các tài nguyên có thể giúp bạn tự làm việc để đạt được cuộc sống hạnh phúc hơn. Để bắt đầu các buổi huấn luyện cuộc sống cá nhân của bạn, bạn có thể đăng ký một buổi giới thiệu, nơi bạn sẽ cần bắt đầu bằng cách điền vào bảng câu hỏi.

Bảng câu hỏi này bắt đầu quá trình và cho phép huấn luyện viên hiểu rõ hơn nhu cầu của bạn. Phiên giới thiệu kéo dài 60 phút có giá $395. Sau đó, bạn có thể chọn gói giá phù hợp nhất, tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn.

Trang chủ trên trang web Growing Self

Nếu các lĩnh vực trọng tâm để cải thiện của bạn là tình yêu, hạnh phúc và thành công, thì điều này hoàn toàn phù hợp với bạn. Phát triển bản thân nhằm mục đích giúp bạn trở thành con người tốt nhất của mình thông qua các kỹ thuật huấn luyện cuộc sống hiệu quả.

Phát triển bản thân không chỉ là một nền tảng huấn luyện cuộc sống; nó cũng cung cấp liệu pháp và hỗ trợ trực tuyến để giúp bạn phát triển và đạt được bước đột phá của mình.

Bạn có thể lên lịch tư vấn miễn phí bằng cách trả lời một số câu hỏi nhanh để giúp nhóm Phát triển Bản thân hiểu những gì bạn cần.

Tạo ra cuộc sống mà bạn xứng đáng

Huấn luyện cuộc sống là một trong những cách hiệu quả để tăng năng suất và cải thiện việc đạt được mục tiêu. Nhờ một huấn luyện viên cuộc sống cũng có thể giúp bạn quản lý cuộc sống cá nhân và các mối quan hệ của mình tốt hơn.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy hơi lạc lõng hoặc cần hướng dẫn chuyên nghiệp trong một số lĩnh vực nhất định trong cuộc sống, bạn có thể bắt đầu bằng cách sử dụng các nền tảng trực tuyến được đề cập trong bài viết này.

Nếu bạn muốn nâng tầm cài đặt mục tiêu của mình lên một tầm cao mới, thì cũng có rất nhiều công cụ khác có sẵn trực tuyến.

Previous Post
Next Post

post written by: