Cách mở khóa tính năng hiển thị nhạc ẩn trên điện thoại không có gì (1)

Có một quả trứng Phục sinh ít được biết đến trong Điện thoại Không có gì (1): một trình hiển thị nhạc. Đây là cách để tìm thấy nó.


Giao diện Glyph trên Nothing Phone (1) là điểm bán hàng chính của nó. Từ nhạc chuông tùy chỉnh đến phản hồi của Trợ lý Google, Không có gì cố gắng làm cho Glyph trở nên thiết thực nhất có thể.


Mặc dù vậy, chức năng chính của giao diện Glyph là giúp bạn giải trí. Chức năng của điện thoại sẽ không bị ảnh hưởng nếu bạn tắt hoàn toàn.

Về vấn đề này, Không có gì đã cấy ghép một tính năng ẩn biến giao diện Glyph thành một trình hiển thị nhạc. Khi bật tính năng này, giao diện Glyph của bạn sẽ sáng lên bất cứ khi nào bạn đang phát nhạc—giúp bạn giải trí với màn trình diễn ánh sáng nhịp nhàng vui nhộn.


Cách mở khóa Trứng phục sinh hình ảnh âm nhạc ẩn trong điện thoại không có gì (1)

Mặc dù mọi Điện thoại Không có gì (1) đều được cài đặt tính năng này nhưng tính năng này không thể truy cập được theo mặc định. Để mở khóa tính năng hiển thị nhạc ẩn, bạn cần thực hiện một nghi thức một bước. Khi bạn làm điều này, tính năng ẩn sẽ mở khóa cho bạn. Từ đó, bạn chỉ cần kích hoạt nó trong cài đặt Giao diện Glyph và thưởng thức màn trình diễn ánh sáng.

1. Tạo một Liên hệ có tên là Abra

Chuẩn rồi. Bạn đọc đúng đó. Bạn cần tạo một liên hệ có tên là Abra để mở khóa hình ảnh âm nhạc Glyph. Số lượng và các chi tiết khác không quan trọng; chỉ cần chắc chắn rằng bạn chú ý đến vỏ bọc. Chữ cái đầu tiên được viết hoa!

Chuyển đến ứng dụng Danh bạ và nhấn vào Tạo liên hệ mới. Đầu vào Áp-ra-ham đối với tên, hãy nhập bất kỳ số nào và lưu Abra làm liên hệ mới. Việc bạn lưu Abra vào thiết bị hay tài khoản Google của mình không quan trọng.

Tại sao Abra? Chà, chúng tôi không biết ý nghĩa thực sự đằng sau quả trứng Phục sinh này, ngoại trừ một trong những nhạc chuông mặc định của Nothing Phone (1) cũng được gọi là Abra. Điều đó có thể cung cấp cho bạn manh mối nếu bạn muốn giải mã.

2. Chuyển đến Cài đặt Glyph và Bật Trực quan hóa Âm nhạc

Bước trước là tất cả những gì cần thiết để mở khóa tính năng hiển thị nhạc ẩn. Tuy nhiên, sẽ không có bất kỳ lời nhắc chúc mừng nào khi bạn lưu liên hệ. Bạn cần vào cài đặt Glyph và bật tính năng này.

Chuyển đến cài đặt Giao diện Glyph bằng cách cuộn xuống bảng thông báo và nhấn và giữ nét chữ. Bây giờ hãy cuộn xuống Các tính năng tiên tiếnvà bạn sẽ thấy hình ảnh âm nhạc. Nhấn vào nó rồi lật nút gạt để bật trực quan hóa âm nhạc.

Xem nhạc của bạn bằng điện thoại không có gì (1)

Tính năng trực quan hóa nhạc Glyph trên Điện thoại Không có gì (1) tạo màn hình động của sóng âm thanh khi bạn nghe bản nhạc yêu thích của mình. Hình ảnh trực quan phản ứng với hành vi của âm nhạc—tạo ra màn trình diễn ánh sáng động độc đáo cho từng giai điệu.

Mở khóa tính năng hiển thị nhạc ẩn trong Điện thoại Không có gì (1) là một quy trình đơn giản bao gồm một bước duy nhất. Bạn đang chờ đợi điều gì? Bắt đầu xem âm thanh với Điện thoại Không có gì (1) của bạn!

Previous Post
Next Post

post written by: