Trạm OMNI lý tưởng của bạn để làm sạch sâu

Với sự gia tăng số lượng người lựa chọn robot hút bụi trong những năm gần đây, không có gì ngạc nhiên khi công nghệ thông minh đang phát triển với tốc độ như hiện nay. DEEBOT T10 OMNI kết hợp công nghệ này với những tiến bộ của AI để mang đến khả năng dọn dẹp xung quanh nhà bạn một cách dễ dàng.


Hãy ngả lưng và thư giãn trong khi bộ kết hợp robot hút bụi và lau nhà này sẽ làm công việc khó khăn cho bạn. Và nhờ có trạm OMNI đi kèm, bạn có thể thực sự rảnh tay vì nó sẽ tự động làm sạch cây lau nhà, đổ thùng rác và làm khô thiết bị sẵn sàng để sử dụng lại nhiều lần.


Dưới mui xe

deebot t10 làm sạch mọi thứ

DEEBOT T10 OMNI là một trong những robot hút bụi tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống làm sạch bốn giai đoạn của nó kết hợp lực hút 5.000Pa, bàn chải hai mặt, bàn chải nổi làm sạch sâu và hộp lọc có thể giặt được với khả năng lọc ba vi bụi.

Trên hết, hệ thống lau xoay OZMO(™) Turbo 2.0 tự hào có một cây lau nhà quay kép quay 180 lần mỗi phút, giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả và hiệu quả. Đây là thiết bị hoàn hảo cho sàn trải thảm và sàn cứng. Ví dụ: nếu bạn sử dụng DEEBOT T10 OMNI trong nhà bếp của mình, nó có thể hút sạch mọi vết bẩn, bụi hoặc mảnh vụn, sau đó lau sàn nhà để chúng sạch bóng như thể ngay từ đầu chưa có ai bước chân vào.

Nhờ có viên pin 5200mAh, DEEBOT T10 OMNI có thể hoạt động tới 150 phút trước khi cần sạc lại. Tùy thuộc vào kích thước ngôi nhà của bạn, bạn có thể nhận được một vài chu kỳ làm sạch từ thiết bị trước khi hết pin. Khi nó cần thêm một chút nước trái cây, nó sẽ quay trở lại trạm OMNI tất cả trong một, nơi nó nhận được một số TLC rất cần thiết.

Sử dụng nước mát, các miếng lau nhà sẽ tự động được làm sạch, sau đó sấy khô bằng không khí nóng để bạn có thể sử dụng lại chức năng lau nhà một cách nhanh chóng. Thùng rác được tự động dọn sạch nên bạn không cần phải làm bẩn tay. Và nhờ dung tích lớn 3L, nó có thể chứa bụi bẩn lên đến 60 ngày trước khi đổ đi.

Lập bản đồ và điều hướng thông minh

deebot t10 ánh xạ đúng mọi thứ

Khi lần đầu tiên bắt đầu sử dụng DEEBOT T10 OMNI, bạn có thể lập bản đồ các tầng trong nhà bằng TrueMapping 2.0. Điều này sử dụng công nghệ dToF và công nghệ laser LiDAR để vẽ sơ đồ bố trí ngôi nhà của bạn một cách chính xác để máy hút biết đi đâu.

Đây là công nghệ tương tự được sử dụng bởi NASA và ô tô tự lái để điều hướng, vì vậy bạn biết rằng nó sẽ chính xác. Sử dụng công cụ lập bản đồ 3D cải tiến, bạn cũng có thể tùy chỉnh quá trình làm sạch thiết bị, cho thiết bị biết nơi cần đi, điều cần tránh và thời điểm cần làm sạch.

deebot t10 tránh đối tượng đa năng

Sau khi máy hút bụi bắt đầu làm sạch, nó sẽ tận dụng AIVI 3.0 để tránh các vật thể và chướng ngại vật trên đường đi của nó. Nó sẽ xác định các đồ vật thông thường trong gia đình, nghĩa là nó có thể dọn dẹp thành công xung quanh chúng mà bạn không cần phải dọn dẹp nhà cửa trước. Điều này làm cho nó thuận tiện hơn nhiều khi sử dụng trong một ngôi nhà bận rộn, đặc biệt là đối với những người có con nhỏ.

Máy ảnh mặt trước cho phép bạn theo dõi những gì đang diễn ra trong nhà của bạn trong thời gian thực và tự hào có hệ thống âm thanh hai chiều để liên lạc. Trợ lý giọng nói YIKO AI tích hợp sẵn có thể đáp ứng các yêu cầu của bạn, do đó bạn có thể chỉ cần yêu cầu nó lau, hút bụi hoặc khởi tạo các cài đặt cụ thể.

​​​​​​​Các chức năng bao gồm tự động dọn dẹp, dọn dẹp phòng được chỉ định, dọn dẹp đồ đạc, tự động dọn dẹp/làm trống và cảnh báo trạng thái theo thời gian thực. Ngoài ra, thiết bị còn tương thích với Alexa, Google Assistant hoặc bạn có thể điều khiển thiết bị thông qua ứng dụng ECOVACS. Giờ đây, bạn có thể thực sự ngồi yên trong khi DEEBOT T10 OMNI thực hiện những công việc mà bạn thực sự không muốn làm.

Nơi để mua

hộp đa năng deebot t10

DEEBOT T10 OMNI có sẵn để mua từ Amazon với giá chỉ 899,99 đô la, cũng như Amazon Canada chỉ với 1249 đô la, từ nay đến ngày 30 tháng 3, với một bộ phụ kiện bổ sung cho 300 khách hàng đầu tiên bao gồm một bộ phụ kiện, một bộ miếng lau sàn và một bộ túi chứa bụi, trị giá gần 150 đô la. Sau thời gian ra mắt, giá sẽ trở lại mức giá ban đầu là $1199,99. Bao gồm trong mua hàng của bạn, bạn sẽ nhận được:

  • người máy
  • trạm OMNI
  • túi bụi
  • bàn chải bên
  • Tấm lót lau nhà
  • miếng lau nhà
  • Dụng cụ vệ sinh đa năng
  • bàn chải làm sạch
  • Dây điện
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Hướng dẫn nhanh

Bạn sẽ nhận được mọi thứ bạn cần để làm sạch hiệu quả xung quanh nhà của bạn. Chỉ cần thiết lập trạm, đặt robot trên trạm và kết nối với ứng dụng ECOVACS. Sau khi kết nối, bạn đặt lịch trình và kiểu dọn dẹp mong muốn, vì vậy sẽ không có khu vực nào bị xáo trộn khi bạn hoàn thành công việc, đi làm về hoặc trở về sau kỳ nghỉ.​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

Tự tay làm sạch với kết quả hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một robot hút bụi và lau nhà có thể tự làm sạch nhà của bạn, thì không đâu khác ngoài DEEBOT T10 OMNI. Mặc dù nó tự hào có các tính năng đáng kinh ngạc như lập bản đồ và điều hướng thông minh, tránh đối tượng và khả năng tương thích với trợ lý giọng nói, nhưng creme de la creme thực sự đến từ khả năng tự làm sạch của thiết bị.

Khi rô-bốt quay trở lại trạm OMNI, bạn thực sự có thể thấy nó hiệu quả như thế nào. Bạn sẽ không còn phải chà các miếng lau, giặt chúng thường xuyên hoặc đổ thùng rác hàng ngày. Thay vào đó, bạn có thể ngạc nhiên trước việc nhà ga làm sạch robot dễ dàng như thế nào, tiết kiệm cho bạn những công việc mà bạn thầm ghét (hoặc không bí mật lắm).

Cho dù bạn có vật nuôi hay trẻ em, sống trong một ngôi nhà lớn hay nhỏ, DEEBOT T10 OMNI là một robot hút bụi mà bạn có thể tin cậy.

Previous Post
Next Post

post written by: