7 cách thú vị để tìm người mới trên Twitter

Mặc dù bạn có thể có một danh sách chắc chắn những người mà bạn đang theo dõi, nhưng Twitter cung cấp vô số tài khoản thú vị và hấp dẫn đang chờ được khám phá.


Cho dù đó là việc tìm kiếm những người thú vị để theo dõi dựa trên vị trí, tầm ảnh hưởng, chủ đề hay thậm chí theo người mà những người bạn khác của bạn đang theo dõi và đăng lại—có một chút gì đó dành cho mọi người. Nếu không có gì khó chịu, đây là những cách thú vị để tìm những người mới để theo dõi trên Twitter:


1. Phần “Theo dõi ai” của Twitter

Twitter hiển thị cho bạn các đề xuất tài khoản ngay trên Trang chủ trang. Nếu bạn khởi chạy Twitter trên web, bạn sẽ thấy một danh sách đề xuất các tài khoản nên theo dõi ở bên phải Trang chủ nguồn cấp dữ liệu, bên dưới các chủ đề thịnh hành.

Thông thường, những người dùng này được theo dõi bởi những người bạn theo dõi. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ bằng cách nhấp vào Cho xem nhiều hơn lựa chọn.

phần theo dõi ai trên Twitter

Hãy cẩn thận—không phải mọi thứ đều như vẻ ngoài của nó. Tìm hiểu cách phát hiện tài khoản giả mạo trên Twitter.

2. Tìm người ở gần bạn

Muốn khám phá những người dùng Twitter khác trong khu vực của bạn? Bạn có thể sử dụng các tweet gần đó để làm điều đó. Để tìm những người ở gần bạn, hãy nhập tên thành phố hoặc khu vực của bạn vào Tìm kiếm và lướt qua các tweet của người dùng nói về nó. Xem nếu bạn muốn theo dõi bất kỳ trong số họ.

Để thu hẹp phạm vi tìm kiếm của bạn, hãy chọn Gần bạn tùy chọn trong bộ lọc tìm kiếm phần. Lựa chọn Mọi người sẽ hiển thị cho bạn tất cả các hồ sơ có khu vực của bạn được liệt kê trong tiểu sử của họ.

Truy vấn tìm kiếm Johannesburg gần bạn đã chọn trên Twitter cho web

Xin lưu ý rằng vị trí của bạn phải được bật để sử dụng tính năng này trên thiết bị của bạn. Twitter tự động phát hiện vị trí của bạn và hiển thị dòng tweet gần đây đến từ khu vực đó. Đương nhiên, chiến lược này hoạt động nếu vị trí của bạn là chính xác. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ VPN, hãy đảm bảo dịch vụ này không được đặt ở một vị trí khác.

3. Tìm người có cùng sở thích

Dựa trên tìm kiếm của bạn, bạn có thể tìm thấy những người có cùng chủ đề hoặc sở thích với bạn trong khu vực của bạn bằng cách chỉ cần nhập cụm từ có liên quan vào Tìm kiếm quán ba. Trong ảnh chụp màn hình bên dưới, tôi đã tìm kiếm cụm từ “làm vườn”. Twitter cho tôi xem các dòng tweet về làm vườn mà tôi có thể duyệt qua để tìm những người dùng có cùng chí hướng.

truy vấn tìm kiếm làm vườn trên Twitter dành cho web

4. Theo dõi các hồ sơ tương tự

Hồ sơ Twitter trong các danh mục thích hợp thường theo dõi những người có cùng chí hướng. Cho dù bạn có theo dõi một hồ sơ hay không, bạn có thể tìm thấy các hồ sơ tương tự như vậy trên trang của mình. Tiếp theo danh sách. Bạn bè của bạn có thể đang theo dõi những người mà bạn biết. Tìm hiểu thông qua của họ Tiếp theo danh sách, quá.

Đơn giản chỉ cần vào một hồ sơ và chọn Tiếp theo dưới tiểu sử của họ. Cuộn xuống danh sách và theo dõi các tài khoản có vẻ hấp dẫn đối với bạn. Nếu bạn không thể truy cập danh sách, người dùng đó đã đặt tài khoản của họ ở chế độ riêng tư, điều này ngăn những người không theo dõi nhìn thấy những người họ theo dõi.

Nếu bạn theo dõi những người mà bạn tin tưởng, hãy xem xét thêm họ vào Vòng kết nối Twitter của bạn để họ không bỏ lỡ các tweet độc quyền.

Nếu bạn chưa tải danh bạ của mình lên Twitter, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội kết nối với những người bạn đã biết. Khi bạn tạo tài khoản Twitter mới, những người bạn biết có thể không tìm thấy bạn trừ khi bạn chia sẻ hồ sơ của mình với họ.

Đồng bộ hóa danh bạ của bạn cho phép Twitter hiển thị cho bạn các đề xuất hồ sơ chính xác hơn. Ghi chú: Twitter sẽ chỉ đề xuất hồ sơ của những người đã cho phép người dùng khác tìm thấy họ bằng số điện thoại của họ.

Tìm bạn bè và thành viên gia đình trên Twitter bằng cách thêm địa chỉ liên hệ của bạn.

  1. Bắt đầu bằng cách khai thác của bạn Hồ sơ biểu tượng và chọn Cài đặt và Hỗ trợ > Cài đặt và quyền riêng tư.
  2. Vỗ nhẹ Quyền riêng tư và an toàn > Khả năng khám phá và danh bạ.
  3. chuyển đổi Đồng bộ danh bạ sổ địa chỉ TRÊN. Nếu Twitter yêu cầu quyền truy cập vào danh bạ của bạn, hãy chạm vào ĐƯỢC RỒI.

6. Nhận đề xuất qua email

Không có thời gian để tìm kiếm hồ sơ thú vị? Hãy để Twitter làm điều đó cho bạn. Bạn có thể nhận đề xuất hồ sơ trực tiếp trong hộp thư đến của mình. Twitter thậm chí có thể gửi email đề xuất cho bạn dựa trên các tài khoản mà bạn đã theo dõi gần đây.

Đây là cách thiết lập thông báo email trên Twitter:

  1. đi đến của bạn Hồ sơ > Cài đặt và quyền riêng tư > Thông báo.
  2. Lựa chọn Tùy chọn > Thông báo qua email.
  3. Bật lên Đề xuất cho các tài khoản được đề xuất. Bạn cũng có thể kích hoạt Đề xuất dựa trên lượt theo dõi gần đây của bạn nếu bạn thích.

7. Khám phá chủ đề

Twitter hiển thị cho bạn các tweet về các chủ đề bạn đang theo dõi và các chủ đề được đề xuất trong Khám phá chuyển hướng. Bạn có thể tìm thấy những người quan tâm đến cùng chủ đề với bạn bằng cách tìm kiếm nhanh. Đây là cách:

  1. Bấm vào Khám phá.
  2. Cuộn xuống và tìm một chủ đề mà bạn quan tâm.
  3. Trong chủ đề đó, bạn sẽ tìm thấy một số tweet. bấm vào ảnh đại diện hoặc là tên trên tweet để kiểm tra hồ sơ của người dùng đó. Nếu họ tweet về các chủ đề tương tự, bạn có thể theo dõi họ.
  4. Khi bạn cuộn xuống cuối nguồn cấp dữ liệu của chủ đề, bạn có thể nhấp vào tên chủ đề để tìm thêm các tweet khác trong danh mục đó.

khám phá trang chủ đề trên nền tảng web Twitter

Xây dựng mạng Twitter của bạn

Thật dễ dàng để tìm những người mới để theo dõi trên Twitter nếu bạn sẵn sàng dành thời gian. May mắn thay, các phương pháp được đề cập trong bài viết này sẽ chỉ khiến bạn mất vài phút vì chúng đơn giản và dễ hiểu. Bắt đầu xây dựng mạng Twitter của bạn ngay hôm nay.

Previous Post
Next Post

post written by: