Đăng ký tổ chức được xác minh của Twitter là gì?

Nếu bạn lo lắng về việc thương hiệu của mình mất dấu kiểm kế thừa trên Twitter, thì bạn có thể quan tâm đến gói đăng ký của Twitter: Tổ chức đã được xác minh. Tính năng này cho phép các tổ chức xác minh danh tính và mối liên kết của họ với các tài khoản có liên quan khác, đồng thời hiển thị dấu kiểm và huy hiệu đặc biệt trên hồ sơ của họ.


Đọc tiếp để tìm hiểu cách thức hoạt động của tính năng Tổ chức được xác minh, chi phí bao nhiêu, ai có thể đăng ký và cách bắt đầu.


Tổ chức được xác minh trên Twitter là gì?

Twitter trên màn hình điện thoại

Đăng ký Tổ chức đã được xác minh là một cách để các tổ chức và chi nhánh của họ tự phân biệt mình trên Twitter. Nó cho phép các doanh nghiệp, tổ chức chính phủ và tổ chức phi lợi nhuận quản lý và xác minh bất kỳ tài khoản nào liên quan đến họ. Bằng cách đăng ký Tổ chức được xác minh, các tổ chức có thể:

  • Nhận xác minh. Tùy thuộc vào loại tổ chức, người đăng ký Tổ chức được xác minh có thể nhận được dấu kiểm màu vàng hoặc xám và hình đại diện hình vuông hoặc hình tròn. Các dấu kiểm và hình đại diện này cho biết rằng tài khoản thuộc về một tổ chức đã được xác minh và phân biệt họ với những người dùng khác, bao gồm cả những người đăng ký Twitter Blue.
  • Các cá nhân hoặc tổ chức liên kết được liên kết với họ. Tổ chức đã được xác minh cũng có thể thêm số lượng đơn vị liên kết không giới hạn. Các đơn vị liên kết nhận được xác minh và huy hiệu đơn vị liên kết (phiên bản thu nhỏ của ảnh hồ sơ của tổ chức mẹ) được hiển thị bên cạnh dấu kiểm của họ. Người dùng có thể tìm hiểu tài khoản được liên kết với tổ chức nào bằng cách nhấn vào huy hiệu liên kết.
  • Truy cập một công cụ mới để quản lý xác minh. Các tổ chức đã được xác minh có thể thêm hoặc xóa các chi nhánh theo ý muốn trên cổng Tổ chức đã được xác minh. Các chi nhánh được thêm thành công sẽ được xác minh ngay lập tức.
  • Truy cập vào Hỗ trợ cao cấp. Đăng ký Tổ chức đã được xác minh đủ điều kiện để bạn có quyền truy cập vào Hỗ trợ cao cấp. Bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ cao cấp để được giải quyết nhanh mọi vấn đề với cổng thông tin Tổ chức đã xác minh hoặc nền tảng nói chung.

Các tổ chức đã được xác minh được hưởng các đặc quyền trên ngoài tất cả các tính năng có sẵn trong Twitter Blue, như Chỉnh sửa Tweet, Thư mục Dấu trang, Tweet dài hơn, v.v.

Chi phí của các tổ chức đã được xác minh là bao nhiêu?

logo twitter với hóa đơn đô la trong nền

Tổ chức đã được xác minh tính phí $1000/tháng (không bao gồm thuế) ở Hoa Kỳ và thêm $50/tháng (không bao gồm thuế) cho mỗi chi nhánh bổ sung. Giá có thể khác nhau tùy theo khu vực và có thể thay đổi, theo Twitter.

Bạn có thể hủy đăng ký của mình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bạn sẽ không được hoàn tiền trong khoảng thời gian còn lại trước chu kỳ thanh toán tiếp theo.

Tiêu chí đủ điều kiện cho các tổ chức được Twitter xác minh

Để đủ điều kiện tham gia Tổ chức được xác minh, một tổ chức phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  1. Cung cấp tài khoản Twitter đang hoạt động, địa chỉ email của tổ chức và miền trang web khi họ đăng ký.
  2. Quản lý tài khoản họ muốn xác minh.
  3. Xác thực tài khoản của họ khi họ kích hoạt đăng ký mới.
  4. Cung cấp thêm chi tiết nếu Twitter yêu cầu.

Cách đăng ký các tổ chức được Twitter xác minh

ảnh chụp màn hình của trang ứng dụng tổ chức được xác minh Twitter

Nếu tổ chức của bạn đáp ứng tiêu chí đủ điều kiện để xác minh, bạn có thể yêu cầu dấu kiểm vàng bằng cách thực hiện theo các bước sau:

  1. đi đến Trang ứng dụng Tổ chức đã xác minh và đăng ký thuê bao.
  2. Cung cấp thông tin cần thiết, bao gồm tên, địa chỉ email, trang web và loại tổ chức của tổ chức.
  3. Đợi Twitter xem xét đơn đăng ký và phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu.

Twitter sẽ mời bạn kích hoạt tài khoản nếu ứng dụng của bạn thành công.

Các tổ chức đã được xác minh có xứng đáng với tổ chức của bạn không?

Việc Tổ chức được xác minh có xứng đáng với tổ chức của bạn hay không tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu cụ thể của bạn. Nếu tổ chức của bạn tìm cách thiết lập lòng tin và sự tín nhiệm với những người theo dõi, thì dấu kiểm màu vàng hoặc màu xám có thể mang lại sự thúc đẩy đáng kể cho sự hiện diện trực tuyến của bạn. Liên kết với các tài khoản có liên quan có thể giúp thu hút người theo dõi từ toàn bộ mạng của bạn trên Twitter.

Tuy nhiên, chi phí đăng ký và nỗ lực cần thiết để duy trì xác minh và liên kết có thể không xứng đáng với mọi tổ chức. Điều quan trọng là phải cân nhắc những ưu và nhược điểm và đánh giá xem những lợi ích có xứng đáng với khoản đầu tư cho tổ chức của bạn hay không.

Previous Post
Next Post

post written by: