4 ứng dụng Jump Rope iOS để tập luyện tim mạch ở mọi nơi

jump rope sneaker and smartphone flat lay

Nhảy dây là một cách tuyệt vời để tăng nhịp tim, cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện khả năng phối hợp và thăng bằng. Nếu bạn đang muốn đưa bài tập nhảy dây của mình lên một tầm cao mới, thì hãy cân nhắc sử dụng một trong nhiều ứng dụng có sẵn để duy trì động lực và theo dõi tiến độ của bạn. Nhảy, bỏ qua và nhảy theo cách của bạn để có thể lực tốt hơn ngay lập tức.


1. Bậc thầy nhảy dây

Tự động đếm số lần nhảy bằng điện thoại của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng Jump Rope Master miễn phí. Đơn giản chỉ cần nhấn Bắt đầu nút và bắt đầu nhảy.

Trong khi bạn đang tập luyện, ứng dụng sẽ hiển thị tổng số lần nhảy, thời gian và số lần nhảy ước tính mỗi phút (JPM) của bạn. Thậm chí còn có một màn hình thống kê hiển thị biểu đồ JPM ước tính của bạn, cũng như lượng thời gian bạn dành cho các giai đoạn khởi động, đốt cháy, bền bỉ hoặc khắc nghiệt của bài tập.

Nó cũng có thể tích hợp với Apple Health để theo dõi tim mạch của bạn. Đối với một cách đơn giản để theo kịp các bài tập nhảy dây của bạn, ứng dụng Jump Rope Master là một lựa chọn tuyệt vời.

Tải xuống: Jump Rope Master cho iOS (Miễn phí)

2. YaoYao-Nhảy dây

Sử dụng điện thoại, Apple Watch hoặc thậm chí AirPods của bạn để đếm số lần nhảy của bạn với ứng dụng thú vị này. YaoYao Jump Rope giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của mình với nhiều tùy chọn.

Với phản hồi bằng giọng nói đáng khích lệ, bộ đếm số lần nhảy trực tiếp và nhiều số liệu thống kê giúp theo dõi tiến trình của bạn, ứng dụng này cung cấp nhiều tính năng giúp bạn duy trì thói quen nhảy dây.

Tải xuống: YaoYao-Jump Rope cho iOS ($3)

3. Jump Rope Dudes TV

Quyền truy cập vào hàng trăm video tập luyện thú vị khiến ứng dụng Jump Rope Dudes TV trở nên bùng nổ. Có rất nhiều video dành cho người mới bắt đầu cũng như những người nhảy có kinh nghiệm hơn.

Bắt đầu với Thử thách dành cho người mới bắt đầu trong 7 ngày để làm quen với các bài tập và hoàn thiện kỹ năng nhảy dây của bạn. Từ đó, hãy khám phá bộ sưu tập video khổng lồ của ứng dụng, bao gồm các bài tập luyện hàng ngày, chương trình tập luyện toàn thân và thậm chí là tuyển tập các video YouTube không có quảng cáo.

Với hơn 600 bài tập có sẵn, đây là một nguồn tài nguyên phong phú cho bất kỳ ai muốn biến bài tập luyện tim mạch này trở thành một phần trong thói quen hàng ngày của họ.

Tải xuống: Jump Rope Dudes TV cho iOS (Miễn phí, có đăng ký)

4. Jumpr–Dây nhảy ảo

Đặt điện thoại của bạn trên sàn và sử dụng dây nhảy do AI tạo ra của ứng dụng Jumpr để tập luyện. Hơn hết, bạn không phải lo lắng về việc vấp ngã. Mở ứng dụng Jumpr, sau đó chọn Nhảy dây tính năng. Bước ra khỏi điện thoại cho đến khi bạn căn chỉnh với đường viền hình người được chiếu trên màn hình.

Khi bạn đã ở trong khung hình, hãy bắt đầu nhảy và xem sợi dây ảo xuất hiện. Một bộ đếm ở góc trên bên phải màn hình sẽ theo dõi các bước nhảy của bạn.

Khi kết thúc quá trình tập luyện của bạn, màn hình hoạt động hiển thị tổng số lần nhảy, thời lượng, tốc độ tối đa và tốc độ trung bình. Ngoài trò chơi nhảy dây, bạn cũng có thể chơi với bóng đá ảo và lắc lắc vòng.

Cùng với dây nhảy thông minh, tùy chọn ảo là một cách khác để nhận được lợi ích của bài tập truyền thống này mà không cần phải đếm từng bước nhảy trong đầu. Bạn chỉ có thể tập trung vào bài tập. Đối với bài tập nhảy dây trừ dây thực tế, ứng dụng Jumpr là một cách tương tác thú vị để sử dụng công nghệ AI. Bạn có thể theo kịp thành tích nhảy dây trong bao lâu?

Tải xuống: Jumpr cho iOS (Miễn phí)

Khởi động hành trình tập thể dục của bạn với các ứng dụng nhảy dây tốt nhất cho iOS

Cải thiện tim mạch của bạn—đồng thời tận hưởng niềm vui—với các ứng dụng nhảy dây dành riêng cho iOS này. Các ứng dụng này không chỉ giúp bạn dễ dàng theo dõi số lần nhảy và tiến trình của mình mà còn tăng thêm mức độ phấn khích cho thói quen tập luyện của bạn. Đó là một cách khác mà công nghệ có thể giúp bạn tập thể dục nhiều hơn. Cho dù bạn muốn tăng số lần nhảy của mình một cách nghiêm túc hay chỉ đơn giản là thích nhảy dây thường xuyên hơn, các ứng dụng nhảy dây tốt nhất sẽ tận dụng tối đa hoạt động này mà hoàn toàn không cần nhiều thiết bị.

Previous Post
Next Post

post written by: