Cách truy cập Google Gemini AI trên iPhone

Gemini là công cụ AI mới nhất và tuyệt vời nhất của Google. Là sự kết hợp giữa Google Bard và Duet AI, nó được thiết kế để cạnh tranh với ChatGPT và DALL-E 3. Bạn không cần điện thoại Android hoặc trình duyệt trên máy tính để bàn để dùng thử. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Gemini AI trên iPhone hoặc iPad.

Tính đến thời điểm viết bài, không có ứng dụng Gemini dành riêng cho iPhone và iPad. Thay vào đó, nó có sẵn trong ứng dụng chính thức của Google. Gemini được sử dụng miễn phí , nhưng bạn có thể nâng cấp lên Gemini Advanced với giá 20 USD mỗi tháng để có thêm nhiều tính năng nâng cao .

Cách sử dụng Google Gemini AI trên iPhone

Gemini bắt đầu triển khai ứng dụng Google dành cho iPhone và iPad vào đầu tháng 2 năm 2024. Nếu không thấy nội dung hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn có thể phải đợi thêm một thời gian nữa.

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Google và tìm “Song Tử” trong các tab trên cùng. Chọn nó để chuyển sang Song Tử.

Gemini trong ứng dụng Google dành cho iPhone.

…và thế là xong! Không giống như Android, bạn không thể làm được gì nhiều hơn. Gemini chỉ đơn giản là có sẵn như một giải pháp thay thế cho Google Tìm kiếm.

Google Song Tử trên iPhone.

Cách xóa Gemini khỏi ứng dụng Google trên iPhone

Nếu bạn không thích Gemini hiển thị trong ứng dụng Google , bạn có thể chọn ẩn nó. Đầu tiên, hãy mở ứng dụng và nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên cùng. Chọn “Cài đặt” từ menu.

Menu ứng dụng Google trên iPhone.

Tiếp theo, đi đến “Giọng nói”.

Cài đặt ứng dụng Google trên iPhone.

Tắt “Hiển thị Song Tử” và nhấn “Xong”.

Tùy chọn Gemini trong cài đặt ứng dụng Google trên iPhone.

Dễ dàng như vậy. Không còn AI trong ứng dụng Google.


Công cụ AI của Google đã có một khởi đầu khó khăn với Bard, nhưng nó đã dần trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với ChatGPT và Microsoft Copilot. Gemini có thể tạo hình ảnh , sử dụng tiện ích mở rộng và hơn thế nữa, tuy nhiên, giống như mọi sản phẩm AI, nó vẫn chưa hoàn hảo .

The post Cách truy cập Google Gemini AI trên iPhone appeared first on SCTT.,JSC.

Previous Post
Next Post

post written by: