Cách nhận miễn phí ba tháng Spotify Premium

Mọi người đều yêu thích một hợp đồng tốt, và không ai có thể cưỡng lại một người chơi miễn phí. Với các dịch vụ phát trực tuyến có giá cao như chúng, chúng tôi luôn cố gắng sử dụng bản dùng thử miễn phí, nhưng chúng có thể khó kiếm được.

Spotify đang cung cấp bản dùng thử Spotify Premium ba tháng miễn phí cho các cá nhân đủ điều kiện. Nhưng ai đủ điều kiện và làm thế nào bạn có thể yêu cầu bản dùng thử miễn phí của mình nếu bạn làm vậy? Tiếp tục đọc để tìm hiểu.


Spotify cung cấp Spotify Premium miễn phí trong ba tháng

Trong một thời gian giới hạn, Spotify đã giới thiệu bản dùng thử Spotify Individual Premium miễn phí trong ba tháng cho những người dùng đủ điều kiện. Ưu đãi đã được thông báo trong một bài đăng trên blog Spotify, có nội dung:

Bạn cần một người đưa đón để đưa bạn qua mùa thu và những ngày mát mẻ sắp tới? Thật dễ dàng để hòa cùng nhịp đập mùa hè với những giai điệu yêu thích của bạn trên bãi biển hoặc bên hồ bơi — đặc biệt là khi chúng không giới hạn, theo yêu cầu và không có quảng cáo — và khi chi phí của chúng thậm chí còn thấp hơn. Bắt đầu từ hôm nay, Spotify Premium sẽ cung cấp ba tháng miễn phí gói cá nhân Premium của chúng tôi cho người dùng Miễn phí đủ điều kiện và người dùng lần đầu tiên.

Nếu bạn đang tự hỏi liệu điều đó có tạo ra sự khác biệt nào trong cuộc sống của bạn với tư cách là người dùng Spotify Free hay không, thì nó sẽ đúng. Có một số điểm khác biệt giữa Spotify Free và Spotify Premium, bao gồm phát trực tuyến không bị gián đoạn, không có quảng cáo mà không phải trả thêm phí. Vì vậy, nếu bạn đã từng tự hỏi liệu Spotify Premium có xứng đáng với chi phí bỏ ra hay không, thì đây là cơ hội để tìm hiểu.

Nếu đủ điều kiện dùng thử miễn phí, bạn có thể đăng ký trả phí của Spotify để lái thử để xem đó có phải là thứ bạn muốn nhận được trong tương lai hay không. Ưu đãi dùng thử miễn phí của Spotify chỉ dành cho gói cá nhân Premium của Spotify. Các gói Sinh viên, Duo và Gia đình không được bao gồm.

Ai có thể yêu cầu bản dùng thử miễn phí Spotify Premium ba tháng?

Hãy nhớ rằng ưu đãi này có sẵn cho đến ngày 11 tháng 9 năm 2022 và có ba loại người đủ điều kiện nhận ưu đãi dùng thử Spotify Premium miễn phí trong ba tháng của Spotify:


  1. Những người đang sử dụng gói Miễn phí của Spotify
  2. Những người chưa từng sử dụng Spotify Premium trước đây

Bạn có thể yêu cầu ưu đãi miễn phí của mình nếu bạn thuộc một trong các danh mục này.

Ngoài ra, những người đã hủy gói Spotify Premium của họ trước ngày 15 tháng 7 năm 2022, sẽ đủ điều kiện nhận một ưu đãi khác. Bạn có thể đăng ký lại Spotify Premium và chỉ phải trả 9,99 đô la cho ba tháng tiếp theo. Bạn sẽ không nhận được Spotify premium miễn phí, nhưng ít nhất bạn sẽ tiết kiệm được một vài đô la.

Làm thế nào để yêu cầu bản dùng thử miễn phí Spotify Premium của bạn?

Bây giờ bạn đã xác nhận rằng bạn đủ điều kiện nhận ưu đãi dùng thử gói Spotify Premium, hãy làm theo các bước bên dưới để yêu cầu:

  1. Truy cập Spotify.com/premium trong trình duyệt của bạn.
  2. Bấm vào Nhận 3 tháng miễn phí cái nút.
  3. Bây giờ bạn sẽ được đưa đến trang đăng nhập Spotify. Bạn có thể nhập thông tin chi tiết của mình và nhấp vào Đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhấp vào Đăng ký Spotify ở cuối trang.
  4. Làm theo lời nhắc trên màn hình và yêu cầu ưu đãi Spotify Premium của bạn.


Khi yêu cầu ưu đãi miễn phí, bạn luôn nên đặt lời nhắc hủy Spotify Premium trong lịch của mình, đề phòng trường hợp xảy ra. Tốt nhất bạn nên đặt khoảng ba lời nhắc trong vài ngày trước khi ưu đãi kết thúc, vì bạn có thể bỏ qua lời nhắc đầu tiên.

Tất nhiên, nếu bạn quyết định giữ nguyên kế hoạch thì sẽ không cần đến điều này. Và bạn cũng sẽ không phải đăng ký — Spotify sẽ tự động bắt đầu thanh toán cho bạn sau khi thời gian dùng thử kết thúc.

Thưởng thức Spotify Premium miễn phí

Nếu bạn cân nhắc chi phí hàng tháng của mình, chẳng hạn như chi phí gia đình và hàng ngày, thì việc nhận Spotify Premium miễn phí trong ba tháng có vẻ là một thỏa thuận tốt. Mặc dù tiết kiệm 10 đô la / tháng có vẻ không nhiều đối với một số người, nhưng tổng cộng đó là khoản tiết kiệm trị giá 30 đô la.

Số tiền đó có thể hướng tới một thứ gì đó quan trọng và đáng giá. Vì vậy, nếu gần đây bạn đã hủy gói Spotify Premium của mình để cắt giảm chi phí, thì bây giờ là cơ hội để bạn tận hưởng các lợi ích của nó miễn phí. Và nếu bạn không muốn dùng thử, hãy đăng ký bản dùng thử miễn phí — bạn sẽ có ba tháng để quyết định xem nó có đáng để giữ hay không.

Previous Post
Next Post

post written by: