7 công cụ trực tuyến miễn phí tốt nhất để chia nhỏ hình ảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp chỉnh sửa hình ảnh đơn giản nhưng không muốn cài đặt phần mềm, bạn có thể sử dụng sức mạnh của Internet. Các công cụ trực tuyến miễn phí này cho phép bạn cắt hình ảnh thành các lát nhỏ hơn, nhưng bạn cũng có thể chia chúng thành các hộp nhỏ dễ thương cho Instagram của mình.

Mặc dù công cụ này từ Postcron sẽ không cho phép bạn cắt ảnh như một người chuyên nghiệp, nhưng nó giúp bạn dễ dàng chia nhỏ hình ảnh và cắt ra một phần hoặc các phần bạn muốn. Tuy nhiên, nó thực sự được xây dựng cho Instagram và bạn có thể biến hình ảnh mà bạn đặc biệt tự hào thành các hộp vuông.

Quá trình này rất đơn giản. Duyệt hoặc kéo và thả bất kỳ hình ảnh nào từ thiết bị của bạn, trước khi chọn số lượng phần bạn muốn cắt nhỏ. Công cụ này cho phép bạn thay đổi kích thước và đặt lại vị trí cắt bằng các cử chỉ chuột đơn giản.

Một công cụ trực tuyến miễn phí khác cho phép bạn chia hình ảnh thành các lát là từ SafeImageKit. Giao diện trực quan và các tùy chọn lưu định dạng tệp làm cho công cụ này trở nên nổi bật. Đầu tiên, chọn cách bạn muốn ghép ảnh, sau đó kéo và trượt để đặt khung.


Với công cụ của SafeImageKit, bạn thậm chí có thể tải lên hình ảnh trực tiếp từ Dropbox hoặc Google Drive của mình, giúp nó tương thích hơn với hình ảnh bạn đã lưu vào đám mây. Tuy nhiên, trước tiên bạn sẽ phải tải hình ảnh lên Google Drive.

ImageOnline’s Image Splitter cung cấp tùy chọn chia hình ảnh theo chiều dọc và chiều ngang, ngoài việc chia nhỏ chúng thành các hộp. Tuy nhiên, bản xem trước trực tiếp và cơ chế để thay đổi kích thước hình ảnh cuối cùng của bạn có vẻ hơi lỗi, đặc biệt nếu bạn chuyển sang bố cục lưới.

Một điểm gây tranh cãi với công cụ này là cách đánh số hình ảnh sẽ làm phức tạp mọi thứ nếu bạn tải ảnh lên Instagram của mình. Bạn sẽ phải suy nghĩ về thứ tự tải chúng lên.

Bộ chia hình ảnh từ PineTools cung cấp cho bạn tùy chọn cắt hình ảnh theo chiều dọc hoặc chiều ngang, ngoài bố cục lưới hình vuông. Tuy nhiên, bạn mất một số mức độ kiểm soát đối với hình ảnh cuối cùng và không có bản xem trước trực tiếp, giống như với công cụ từ Postcron.


Bạn có thể chia hình ảnh bằng cách chỉ định số khối bạn muốn hoặc căn cứ vào chiều cao pixel và / hoặc chiều rộng của các khối và có một số định dạng hình ảnh đầu ra mà bạn có thể chọn.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc chia nhỏ một hình ảnh theo chiều dọc sẽ tạo ra các hàng hình ảnh; sử dụng chức năng ngang tạo cột.

Đây là một công cụ trực tuyến cực kỳ đơn giản, thực hiện đúng những gì nó nói trên thiếc. Giống như Pine Tools, bộ chia hình ảnh trực tuyến miễn phí này từ Aspose sẽ không cung cấp cho bạn bản xem trước trước khi bạn cắt hình ảnh của mình. Nó cũng không có các tùy chọn định dạng đầu ra, nhưng điều đó có lẽ phù hợp với sự đơn giản mà nó cung cấp.

Và giống như dịch vụ đã đề cập ở trên, nó xuất ra các dải ngang khi bạn chọn tùy chọn dọc và các dải dọc nếu bạn chọn chia theo chiều ngang.

Công cụ gọn gàng này là một phần của trang web dành riêng cho một loạt các tùy chọn xử lý hình ảnh – đáng buồn thay, xử lý hình ảnh hàng loạt không phải là một trong số đó. Nó có vẻ hướng đến chức năng và có nhiều tùy chọn để lựa chọn. Điểm nổi bật của công cụ này là bạn có thể tải lên hình ảnh định dạng TIFF và nó cho phép bạn giữ lại dữ liệu EXIF ​​trong các tệp đầu ra của mình.

Quá trình chuyển đổi tệp diễn ra nhanh chóng và các nút tục ngữ yêu cầu chuyển đổi giúp bạn dễ dàng hiểu hình ảnh đầu ra của bạn sẽ kết thúc như thế nào. Bạn có thể xuất ở định dạng JPEG, PNG hoặc giữ nguyên định dạng nguồn.

Công cụ tách hình ảnh trực tuyến miễn phí của Tool Xox có thể thực hiện những điều cơ bản của việc chia nhỏ hình ảnh, nhưng nó phải vật lộn để làm cho mọi thứ trở nên thuận tiện. Giao diện có vẻ hơi trễ và có thể cần một vài cú nhấp chuột để có được mọi thứ theo cách bạn muốn. Tuy nhiên, mọi thứ rất đơn giản. Bạn có thể kéo và trượt các đường cắt kéo, đánh dấu vị trí hình ảnh của bạn sẽ được cắt, để thay đổi kích thước hình ảnh đầu ra của bạn.


Một lĩnh vực mà công cụ này thiếu là trong các tùy chọn tải xuống của nó. Bạn phải tải xuống từng phần theo cách thủ công, không phải là một tùy chọn rất tiện dụng.

Không chỉ là tách hình ảnh

Mặc dù những công cụ này cung cấp chức năng cắt hình ảnh cơ bản, nhưng chúng cũng cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo của mình cho Instagram. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra một thành lũy hình ảnh, gần giống như bức tranh tường, gồm những bức ảnh cá nhân tuyệt đẹp cho Instagram của bạn trông tuyệt đẹp.

Nhưng chỉnh sửa hình ảnh không chỉ liên quan đến việc chia nhỏ một bức tranh tuyệt đẹp thành nhiều mảnh; bạn cũng có thể tận dụng sức mạnh của Internet để kết hợp nhiều hình ảnh thành một.

Previous Post
Next Post

post written by: