Cách thay đổi đồng hồ hiển thị Peek trên điện thoại Motorola

Digital Clock Display

Truy cập thông tin hữu ích và tương tác với các thông báo mà không cần mở khóa điện thoại của bạn vô cùng tiện lợi. Tính năng Peek Display trên điện thoại Android của Motorola cho phép bạn làm điều đó.

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng bạn có thể tùy chỉnh Peek Display khá nhiều? Một cách để làm như vậy là thay đổi mặt đồng hồ của nó. Hãy cùng xem cách tùy chỉnh Peek Display và xem các mặt đồng hồ có sẵn với cài đặt tương ứng.


Peek Display là gì?

Peek Display là một tùy chọn trực quan dành cho các thiết bị Motorola giúp truy cập các cài đặt khác nhau và tương tác với các thông báo một cách dễ dàng hơn. Nó kích hoạt khi bạn di chuyển điện thoại hoặc chạm vào màn hình, cho phép bạn xem thông tin quan trọng mà không cần phải mở khóa điện thoại. Nó giống như một phiên bản đơn giản hơn của các widget trên màn hình chính Android.

Mặc dù nó không có nhiều tính năng như các màn hình khóa khác, như có thể khởi chạy ứng dụng từ màn hình khóa Samsung, nhưng nó vẫn khá hữu ích.

Khi bạn kích hoạt Peek Display, nó sẽ hiển thị thời gian hiện tại, phần trăm pin và bất kỳ thông báo nào bạn có thể có. Ngoài ra còn có một tùy chọn để hiển thị báo cáo thời tiết địa phương của bạn. Các mặt đồng hồ có sẵn cho Peek Display đã đủ thú vị và có ba mặt để bạn lựa chọn.

Cách thay đổi Đồng hồ hiển thị Peek

Có ba mặt đồng hồ khả dụng cho Peek Display trên các thiết bị Motorola:

  • Đồng hồ đổ chuông: hiển thị thời gian, ngày tháng và phần trăm pin.
  • Đồng hồ tiêu chuẩn: hiển thị thời gian, ngày tháng và thời tiết.
  • Đồng hồ analog: hiển thị thời gian ở định dạng đồng hồ kim.

Có hai cách để thay đổi đồng hồ Peek Display. Đầu tiên liên quan đến việc truy cập vào cài đặt hiển thị của điện thoại và bạn có thể truy cập cái kia từ Peek Display khi nó đang hoạt động.

Đối với phương pháp đầu tiên, hãy mở Cài đặt> Hiển thị> Hiển thị Peek> Cài đặt> Đồng hồ. Tại đây, bạn có thể vuốt giữa ba tùy chọn có sẵn.

Đối với phương pháp thứ hai, hãy khóa điện thoại của bạn và kích hoạt Peek Display bằng cách di chuyển điện thoại của bạn hoặc chạm vào màn hình của nó. Sau đó, chạm và giữ mặt đồng hồ hiện tại. Tại đây, bạn có thể vuốt giữa ba mặt đồng hồ có sẵn.


Với cả hai phương pháp, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt đồng hồ Peek Display cho từng mặt đồng hồ.

Thay đổi cài đặt đồng hồ hiển thị Peek

Mặc dù các tùy chọn tùy chỉnh cho đồng hồ Peek Display bị hạn chế, nhưng chúng rất đáng được đề cập. Để truy cập các cài đặt này, hãy mở Cài đặt> Hiển thị> Hiển thị Peek> Cài đặt> Đồng hồ. Tại đây, hãy nhấn vào Tùy chỉnh trên bất kỳ mặt nào trong ba mặt đồng hồ.

Bạn cũng có thể truy cập các tùy chọn tùy chỉnh trực tiếp trên Màn hình Peek bằng cách chạm và giữ mặt đồng hồ hiện tại và chạm vào Tùy chỉnh trên bất kỳ mặt nào trong ba mặt đồng hồ.

Đồng hồ đổ chuông pin chỉ có một tùy chọn. Đó là một nút chuyển đổi để kích hoạt nền động trong khi Peek Display đang hoạt động.

Đồng hồ Chuẩn cho phép bạn định cấu hình cài đặt thời tiết cho các dự báo và cảnh báo địa phương, cùng với chuyển đổi nền động.

Cuối cùng, đồng hồ Analog cho phép bạn thay đổi kim và nền đồng hồ. Chuyển đổi nền động cũng có sẵn ở đây.

Mặt đồng hồ để phù hợp với phong cách của bạn

Mặc dù chỉ có ba mặt đồng hồ khả dụng cho Peek Display, nhưng mỗi mặt đều cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh có thể phù hợp hơn với phong cách của bạn. Tuy nhiên, tất cả đều đáp ứng mục đích chính của chúng, đó là cung cấp thông tin hữu ích mà không cần mở khóa điện thoại của bạn.

Đồng hồ tiêu chuẩn có lẽ là lựa chọn tốt nhất, vì nó cung cấp thời gian, phần trăm pin và dự báo thời tiết địa phương chỉ bằng một cú chạm hoặc chuyển động nhỏ.

Nếu thiết bị hàng ngày của bạn là Samsung, đừng lo lắng. Có một số cách để thay đổi mặt đồng hồ trên màn hình khóa của bạn. Nó có thể không hoạt động giống như Peek Display của Motorola, nhưng có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh tuyệt vời.

Previous Post
Next Post

post written by: