8 tiện ích chăm sóc sức khỏe để tạo động lực và cảm hứng trên iPhone và iPad

Các tiện ích ứng dụng thực sự có thể nâng cao màn hình chính của thiết bị của bạn. Những ô nhỏ năng động này cho phép bạn xem nhanh thông tin và truy cập một số tính năng cần thiết nhất của ứng dụng. Một số ứng dụng chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thị trường có các tiện ích tuyệt vời mà bạn có thể cài đặt trên màn hình chính của iPhone hoặc iPad, cho phép bạn truy cập ngay vào các bài thiền, khẳng định và các bài tập thở. Dưới đây là một số bạn nên xem xét dành một số không gian màn hình.


1. Bình tĩnh

Calm là một ứng dụng thiền và thư giãn phổ biến được hàng triệu người sử dụng để giúp họ dành thời gian cho việc tĩnh tâm và thiền định mỗi ngày. Bạn có thể đọc tất cả về các tính năng của các dịch vụ miễn phí và cao cấp của Calm, nhưng bất kỳ phiên bản ứng dụng nào bạn tải xuống, bạn đều có thể tận dụng tiện ích Calm trên màn hình chính của mình.

Có sẵn ở hai kích thước, tiện ích nhỏ hơn cho phép truy cập ngay vào bài thiền thư giãn trong hai phút và kích thước lớn hơn cho phép bạn truy cập vào bài thiền định hàng ngày được đề xuất của bạn.

Tải xuống: Bình tĩnh cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

2. Bộ hẹn giờ thông tin chi tiết

Một ứng dụng thiền cũng được yêu thích khác là Insight Timer. Insight Timer có thể cải thiện sức khỏe của bạn với danh mục rộng lớn hơn 140.000 cách thiền có hướng dẫn. Bạn sẽ tham gia cộng đồng hơn 21 triệu thành viên trên toàn thế giới nếu bạn chọn đăng ký.

Tiện ích Bộ hẹn giờ thông tin chi tiết có ba kích thước và hiện có hai loại để bạn lựa chọn. Một cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh vào các bản nhạc đã phát gần đây và các sự kiện trực tiếp sắp tới. Cái còn lại cung cấp một trích dẫn động lực hàng ngày để cung cấp cảm hứng tức thì khi bạn nhấc điện thoại hoặc máy tính bảng lên.

Tải xuống: Insight Timer cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

3. Mười phần trăm

Một trong những nguyên tắc chỉ đạo của ứng dụng Ten Percent là cần phải nhanh chóng cứu trợ khi bạn gặp phải thời điểm khủng hoảng. Do đó, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trợ giúp SOS trong ứng dụng cho các tình huống căng thẳng trong công việc hoặc trong các tình huống xã hội. Không có gì ngạc nhiên khi Ten Percent cung cấp một widget tiện dụng cho người dùng.

Bạn có hai để chọn. Một là Liều lượng hàng ngày, cho phép truy cập ngay vào một bài thiền định hàng ngày. Nút còn lại là nút Tiếp theo, cho phép bạn tiếp tục nơi bạn đã dừng lại trong khóa học gần đây nhất của mình. Cả hai đều là kích thước nhỏ nhất mà Apple cung cấp, vì vậy bạn sẽ vẫn còn rất nhiều không gian màn hình.

Tải xuống: Ten Percent Happier cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

4. Động lực

Motivation là một ứng dụng phục vụ các trích dẫn động lực hàng ngày, làm cho nó phù hợp một cách lý tưởng cho chức năng widget. Đây là một trong số ít ứng dụng trong danh sách này cung cấp cho bạn một tiện ích tùy chỉnh mà bạn có thể định cấu hình trong ứng dụng. Đây là một tính năng tuyệt vời có thể tùy chỉnh sâu. Chọn nền và chủ đề của bạn, đồng thời cho phép tiện ích ứng dụng truyền cảm hứng cho bạn bằng một câu trích dẫn sẽ thay đổi thường xuyên 12 lần một ngày.

Ngoài ra, hãy chọn tiện ích con tiêu chuẩn, tiện ích này sẽ cung cấp báo giá hàng ngày trên nền đen đơn giản. Tất cả các vật dụng có sẵn trong ba kích cỡ. Người đăng ký có quyền truy cập vào tất cả nội dung và hình nền, nhưng bạn có thể thử tính năng này bằng cách xem quảng cáo nếu bạn đang sử dụng phiên bản miễn phí. Nếu đang chạy iOS 16 trở lên, bạn cũng có thể tùy chỉnh tiện ích con cho màn hình khóa của mình.

Tải xuống: Động lực cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

5. Rừng

Forest là một công cụ năng suất được thiết kế để ngăn bạn lạm dụng điện thoại của mình. Đặt bộ hẹn giờ hoặc đồng hồ bấm giờ chạy trong Forest để trồng cây ảo trong khu rừng của bạn. Hoàn thành khoảng thời gian mà không cần chạm vào điện thoại của bạn, và cây sẽ phát triển và phát triển. Tìm hiểu thêm về cách kiểm soát cơn nghiện điện thoại của bạn với ứng dụng Forest.

Tiện ích chính của ứng dụng cho phép bạn truy cập nhanh để chiêm ngưỡng khu rừng của mình. Bạn cũng có thể chọn tùy chọn Phân phối thời gian, hiển thị biểu đồ về cách bạn đã sử dụng thời gian của mình hoặc tiện ích Lối tắt tiện dụng để giúp bạn nhanh chóng bắt đầu phiên tập trung bằng cách sử dụng cài đặt ưa thích của mình. Cuối cùng, một Đa chức năng nút kết hợp Phân phối thời gian và hiển thị Phím tắt trên một tiện ích con.

Tải xuống: Forest dành cho iOS (3,99 USD) | Android (Có sẵn phiên bản cao cấp, miễn phí)

6. Asana Rebel

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe lấy cảm hứng từ yoga Asana Rebel chứa nhiều công cụ hỗ trợ để giúp bạn áp dụng lối sống lành mạnh. Nó chủ yếu là một nguồn tập luyện dựa trên yoga, nhưng bạn cũng có thể sử dụng các chức năng thiền, công thức nấu ăn và theo dõi hoạt động của nó. Khám phá thêm về cách sử dụng Asana Rebel để học yoga và cải thiện sức khỏe của bạn.

Thật phù hợp, các tùy chọn widget Asana Rebel rất đa dạng. Chọn Thời lượng hoạt động để hiển thị tiến trình tập luyện hàng ngày của bạn. Nút Bài tập nổi bật đưa ra đề xuất bài tập cá nhân và tiện ích Nhạc và Thiền nổi bật đề xuất âm thanh phù hợp để bạn thư giãn. Hoặc kết hợp tất cả những thứ này bằng cách chọn tùy chọn Activity và Streak. Bạn sẽ bắt đầu một buổi tập yoga trong vòng vài giây!

Tải xuống: Asana Rebel dành cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

7. Khoảng trống

Ứng dụng nổi tiếng Headspace cung cấp nhiều nội dung về chánh niệm và thiền định để giúp ích cho bạn. Đây là một ứng dụng bạn thực sự có thể dựa vào để có nội dung chất lượng, bất kể nhu cầu của bạn là gì. Nó thậm chí còn có các phiên hướng dẫn cho trẻ em của bạn. Đọc thêm về cách tận dụng tối đa Headspace và sau đó bạn sẽ sẵn sàng cài đặt các widget Headspace.

So với một số ứng dụng được đề cập ở trên, các widget Headspace đơn giản nhưng hiệu quả. Chọn nút vừa hoặc nhỏ cho một liên kết để tự động phát Bài Thiền hôm nay.

Tải xuống: Headspace cho iOS | Android (Yêu cầu đăng ký, có bản dùng thử miễn phí)

8. Thức dậy

Waking Up là một ứng dụng thiền tự nhận là “một hệ điều hành mới cho tâm trí của bạn.” Bạn có thể sử dụng Waking Up để tìm hiểu các nguyên tắc của thiền chánh niệm và nhiều bài học cuộc sống quan trọng trên đường đi. Tiện ích Đánh thức là một nút đơn giản đưa bạn đến thẳng phần Mới cho hôm nay của ứng dụng, nơi bạn sẽ tìm thấy các phương pháp được đề xuất của mình.

Tải xuống: Waking Up cho iOS | Android (Yêu cầu đăng ký, có bản dùng thử miễn phí)

Có vô số cách để tùy chỉnh màn hình chính của iPhone hoặc iPad của bạn, vì vậy, dành một chút thời gian để khám phá những gì mà các tiện ích chăm sóc sức khỏe này mang lại sẽ rất bổ ích. Cài đặt những cái phù hợp với bạn và sau đó, trong thời điểm khủng hoảng, bạn sẽ ngay lập tức có quyền truy cập vào các tài nguyên hữu ích. Bạn nên tìm kiếm và cài đặt các widget từ tất cả các ứng dụng yêu thích của mình để cung cấp cho bạn nhiều phím tắt tuyệt vời chỉ bằng một nút bấm.

Previous Post
Next Post

post written by: