Cách tạo Bộ sưu tập NFT trên Opensea mà không cần phí khí đốt

Bạn không cần phải tách ra để tạo một bộ sưu tập NFT.


Nếu bạn là một nghệ sĩ hoặc thiên hướng sáng tạo, bạn có thể tự hỏi liệu mình có nên tạo và khởi chạy bộ sưu tập NFT hay không. Token không thể thay thế là một cách mới để bán và thu thập nghệ thuật kỹ thuật số và các tác phẩm sáng tạo khác. Không giống như nghệ thuật kỹ thuật số truyền thống, NFT là duy nhất, bất biến và có thể được giao dịch hoặc bán trên các thị trường NFT.


Tại sao bạn nên khởi chạy bộ sưu tập NFT

Nếu bạn đang cân nhắc tung ra bộ sưu tập NFT, đây là một số điều cần nhớ.

  1. Bạn có nội dung công việc mà bạn nghĩ sẽ phù hợp với bộ sưu tập NFT không? Nếu không chắc chắn, bạn luôn có thể bắt đầu với một bộ sưu tập nhỏ các NFT để đánh giá mức độ quan tâm.
  2. Bạn có thời gian và nguồn lực để tạo NFT chất lượng cao không? Hãy nhớ rằng, mỗi NFT cần phải là duy nhất, vì vậy bạn sẽ cần tạo nhiều phiên bản của mỗi phần.
  3. Bạn có cảm thấy thoải mái với những rủi ro liên quan đến việc khởi chạy bộ sưu tập NFT không? Giống như bất kỳ liên doanh kinh doanh mới nào, luôn có rủi ro đi kèm.

Nếu bạn vẫn chưa quyết định, tại sao không thử tạo một bộ sưu tập NFT mà không tốn một xu và xem nó diễn ra như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bộ sưu tập trên OpenSea mà không phải trả phí gas. Tuy nhiên, điều đáng nói là mặc dù việc tạo bộ sưu tập là miễn phí, nhưng bạn có thể gặp phải phí xăng khi ai đó mua NFT của bạn.

Cách tạo bộ sưu tập NFT miễn phí trên OpenSea

Bạn có thể làm theo các bước sau để bắt đầu tạo NFT miễn phí.

  1. Trên Opensea, nhấp vào biểu tượng hồ sơ của bạn, sau đó chọn “Bộ sưu tập của tôi” từ menu thả xuống.
  2. Nhấp vào nút “Tạo bộ sưu tập”.
  3. Thêm các chi tiết của bộ sưu tập của bạn, chẳng hạn như biểu trưng, ​​mô tả, liên kết mạng xã hội và biểu ngữ. Đặt thu nhập cho người sáng tạo của bạn.
  4. Bạn cũng có thể chọn blockchain để sử dụng bằng cách nhấp vào menu thả xuống và chọn Đa giác. Polygon không có phí gas khi tạo bộ sưu tập NFT trên Opensea vì đây là giải pháp lớp 2 sử dụng hợp đồng thông minh Ethereum để xác minh và xác thực giao dịch. Điều này có nghĩa là các giao dịch được xử lý ngoài chuỗi, giúp tăng tốc quá trình và giảm phí. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn tạo một bộ sưu tập NFT nhưng không muốn trả phí gas cao liên quan đến Ethereum. Polygon hỗ trợ Polygon ETH, nhưng bạn cũng có thể thêm các mã thông báo thanh toán khác ngoài ETH.
  5. Bây giờ bộ sưu tập của bạn đã được tạo, bạn có thể thêm NFT của mình bằng cách nhấp vào nút “Thêm mục” ở góc trên cùng bên phải của màn hình.
  6. Bây giờ bạn có thể tạo một mục NFT mới bằng cách tải lên tệp của bạn và tùy chỉnh chi tiết NFT của bạn. Một trong những lợi ích của Polygon là nó cho phép bạn tạo mã thông báo bán thay thế được (NFT) miễn phí. Bằng cách tăng nguồn cung cấp NFT, bạn có thể tăng số lượng bản sao có thể được đúc, có nghĩa là mặt hàng của bạn có thể được sở hữu bởi nhiều ví.
  7. Khi bạn đã nhấn nút màu xanh lam để Tạo NFT, bạn sẽ thấy một cửa sổ xác nhận xuất hiện.

Tương lai của NFTs

Không có gì bí mật khi thế giới NFT vẫn còn sơ khai. Nhưng điều đó không có nghĩa là không có tương lai tươi sáng phía trước cho những tài sản kỹ thuật số này. Và bây giờ, bạn đã biết cách khai thác NFT miễn phí trên OpenSea. Chúc bạn đúc NFT vui vẻ!

Previous Post
Next Post

post written by: