Chương trình trao đổi Samsung Galaxy hoạt động như thế nào?

Kinh doanh phần cứng của bạn là một cách phổ biến để mọi người nâng cấp thiết bị của họ với chi phí hợp lý. Đó là một cách tuyệt vời để giảm giá thành của một chiếc điện thoại mới và cũng cho phép bạn loại bỏ chiếc điện thoại cũ của mình một cách có trách nhiệm. Samsung cung cấp một chương trình thương mại vững chắc mang lại những giá trị tuyệt vời cho điện thoại tương đối mới — và cũ hơn —.


Dưới đây là những điều bạn cần biết về chương trình trao đổi của Samsung.


Cách thức hoạt động của giao dịch thương mại của Samsung

Samsung thực hiện chương trình mua bán thông qua trang web của chính mình khi bạn thực hiện quy trình đặt hàng một chiếc điện thoại mới. Bạn có thể giao dịch điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc đồng hồ thông minh với chương trình. Samsung cũng cho phép bạn giao dịch nhiều thiết bị trong quá trình đặt hàng, tùy thuộc vào những gì bạn muốn mua.

Bạn được yêu cầu chọn tình trạng của thiết bị, tốt hoặc nứt. Nếu bạn vẫn đang sử dụng điện thoại mình muốn giao dịch, Samsung sẽ gửi cho bạn đơn mua hàng mới trước khi bạn cần gửi điện thoại cũ. Sau khi nhận được thiết bị mới, bạn có mười lăm ngày để gửi cho Samsung sản phẩm cũ của mình để đổi lấy. Nếu vì lý do gì đó mà bạn không gửi nó đi sau khi nhận được sản phẩm mới hoặc nó không như được mô tả, Samsung có thể vô hiệu hóa sản phẩm mới của bạn từ xa.

Samsung thậm chí còn cung cấp các ưu đãi để giao dịch các thiết bị cũ của bạn, chẳng hạn như tăng tín dụng cho sản phẩm đầu tiên bạn giao dịch trong một thời gian giới hạn. Bạn thậm chí có thể nhận được tín dụng đảm bảo cho một thiết bị Galaxy ở bất kỳ điều kiện nào.

Yêu cầu về tính đủ điều kiện tham gia giao dịch của Samsung

Samsung có nhiều loại thiết bị từ nhiều nhà sản xuất. Về điện thoại thông minh, nó có điện thoại của Apple, Google, LG, OnePlus, Samsung và hơn thế nữa. Samsung đưa những chiếc điện thoại có tuổi đời lên hàng thế hệ mới cho những chiếc điện thoại thông minh hiện tại.

Để đủ điều kiện giao dịch điện thoại của bạn và nhận được tín dụng, thiết bị của bạn phải đáp ứng các yêu cầu cụ thể tùy thuộc vào tình trạng của nó.

Nếu thiết bị của bạn bị hỏng:

  • Nó cần có thể được bật và có đầy đủ chức năng.
  • Cổng sạc cần hoạt động đầy đủ.
  • Thiết bị không thể bị khóa hoặc chứa dữ liệu của bạn.
  • Máy ảnh cần hoạt động.
  • Thiết bị của bạn không được đưa vào danh sách đen, có nghĩa là thiết bị không thể bị đánh dấu là bị mất hoặc bị đánh cắp.

Nếu thiết bị của bạn ở trong tình trạng tốt:

  • Nó phải đáp ứng tất cả các yêu cầu trên.
  • Màn hình, khung và ống kính máy ảnh cũng cần không có bất kỳ vết nứt nào.

Cũng cần lưu ý rằng nếu thiết bị hiện tại của bạn đang theo gói trả góp thông qua nhà cung cấp dịch vụ, bạn sẽ vẫn phải thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ của mình cho đến khi nó được thanh toán hết.

Nếu thiết bị của bạn đáp ứng các yêu cầu đó, Samsung sẽ không gặp vấn đề gì với nó.

Các bước giao dịch

Các bước của Samsung cho quá trình mua bán rất đơn giản. Đầu tiên, bạn phải chọn kiểu máy bạn muốn mua, sau đó là thiết bị trao đổi. Tiếp theo, bạn sẽ cần xem liệu mình có đáp ứng được các yêu cầu để trao đổi hay không. Nếu vậy, bạn có thể xóa thiết bị của mình.

Nếu bạn có iPhone, hãy nhớ xem bài viết của chúng tôi về cách khôi phục cài đặt gốc cho iPhone của bạn. Tuy nhiên, trước khi đặt lại, tốt nhất bạn nên tắt khóa chống trộm mà bạn có thể đã bật. Trên iPhone, điều này có nghĩa là bạn phải tắt Tìm iPhone của tôi. Bạn cũng có thể kiểm tra cách khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại Samsung.

Khi nhận được thiết bị mới, bạn có thể sử dụng lại hộp đựng thiết bị đó để gửi thiết bị cũ của mình cho Samsung. Bạn không phải gửi lại phụ kiện, bộ sạc hoặc hộp đựng. Bạn chỉ phải gửi chính thiết bị cho Samsung.

Một chương trình tuyệt vời để tiết kiệm tiền khi mua hàng mới

Samsung cung cấp một chương trình trao đổi để khuyến khích khách hàng nâng cấp hoặc chuyển sang thiết bị của họ. Với tín dụng trao đổi hấp dẫn, các bước đơn giản và sự chấp nhận của các thương hiệu khác nhau, chương trình đổi trả của Samsung là một cách tuyệt vời để có được một chiếc điện thoại mới với mức giá giảm. Sau khi nhận được điện thoại mới, bạn sẽ muốn tùy chỉnh điện thoại để biến nó thành của riêng mình.

Previous Post
Next Post

post written by: