Cái nào tốt hơn cho người quản lý dự án?

Việc thực hiện đúng các nhiệm vụ sẽ quyết định hiệu quả của một nhóm. Đối với điều này, các nhà quản lý dự án giám sát các nhóm và giám sát các hoạt động của họ — điều này có thể gây khó khăn. Rất may, các công cụ quản lý dự án có thể giúp giảm bớt áp lực.


ProofHub và Asana giúp đảm bảo quy trình làm việc ổn định giữa các nhân viên. Tuy nhiên, chúng có các tính năng khác nhau hỗ trợ tốt nhất cho một số tác vụ nhất định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét từng công cụ, so sánh các tính năng chính, giá cả và điểm mạnh của nó để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. ProofHub là gì?

ProofHub là một công cụ quản lý dự án dựa trên đám mây dành cho các nhóm trong các ngành công nghiệp lớn. Nó được sử dụng để phân công nhiệm vụ trong quá trình hợp tác dự án và hữu ích trong việc quản lý tài nguyên và nhiệm vụ. Với ProofHub, các nhà quản lý dự án có thể tổ chức các nhóm để làm việc hướng tới mục tiêu mong muốn từ một địa điểm tập trung.

Các ngành sử dụng ProofHub bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ cũng làm việc tuyệt vời cho các nhóm làm việc tự do và các doanh nghiệp lớn. ProofHub kết nối các điểm liên quan đến lập kế hoạch, giao tiếp, tổ chức và thực hiện thành công các dự án.


Các tính năng chính của ProofHub

Các phần bên dưới sẽ xem xét các công cụ hữu ích nhất của ProofHub.

Quản lý dự án

Với các tính năng như Gantt, Lịch và Công việc, bạn có thể theo dõi tiến độ của các thành viên trong nhóm đối với các nhiệm vụ được giao. Người quản lý dự án có thể nâng cao năng suất của nhóm bằng cách tổ chức các cuộc họp im lặng trên ProofHub, động não các ý tưởng và chỉ định người quản lý để dẫn đầu các nhóm con khác nhau.

Bạn cũng có thể xác định ai có quyền truy cập vào ứng dụng nào, gửi tin nhắn riêng tư cho họ và yêu cầu họ trực tiếp báo cáo cho bạn. Các tính năng như Task ID cung cấp danh tính cụ thể cho từng tác vụ với các chi tiết của nó. Task ID cải thiện độ rõ ràng và giảm sai sót.

Báo cáo

Các Báo cáo khối lượng công việc tính năng giúp bạn theo dõi lượng công việc được giao cho từng thành viên trong nhóm và quản lý họ một cách hiệu quả. Tính năng này làm cho ProofHub trở thành một trong những công cụ báo cáo tốt nhất cho người quản lý dự án vì bạn nhận được báo cáo tiến độ ở từng giai đoạn của dự án bằng cách sử dụng Báo cáo tùy chọn.

Sự hợp tác

Các tính năng cộng tác như trò chuyện nhóm, thảo luận và đề cập đảm bảo giao tiếp hiệu quả giữa các thành viên trong nhóm. Người quản lý dự án cũng có thể sử dụng Sự thông báo để truyền đạt thông tin quan trọng, chẳng hạn như sự thay đổi trong kế hoạch, cho phần còn lại của nhóm.

Những tính năng này làm cho nó trở thành một công cụ tốt để tiến hành các cuộc họp khởi động dự án thành công vì nó cung cấp các tùy chọn để giới thiệu và một con đường để các thành viên trong nhóm chia sẻ ý tưởng. Cuối cùng, các sự kiện và thông báo giúp nhắc nhở bạn hoặc nhóm về các sự kiện quan trọng và thiết lập các mốc quan trọng.

Quản trị & Kiểm soát

Quản trị & Kiểm soát cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát hệ thống. Với các tính năng này, bạn có thể thêm các thành viên mới trong nhóm và hạn chế quyền truy cập vào thông tin bí mật khi nó quan trọng. Nhóm và Mọi người giúp bạn tạo nhóm mới, thêm người và chỉ định vai trò cho họ. Bạn có quyền truy cập vào các biện pháp bảo mật cho nhóm bảo vệ dữ liệu được chia sẻ trên nền tảng.

Gói định giá ProofHub

ProofHub cung cấp một gói miễn phí với các tính năng rất hạn chế và cung cấp thời gian dùng thử miễn phí kéo dài trong 14 ngày, sau đó bạn sẽ phải chọn giữa hai gói cơ bản — Kiểm soát tối đa và Thiết yếu — để tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nó. Các kế hoạch thanh toán cho ProofHub bắt đầu với tỷ lệ cố định hàng tháng là 99 đô la được lập hóa đơn hàng tháng hoặc hàng năm ở mức 89 đô la mỗi tháng để kiểm soát Ultimate.

Tuy nhiên, gói Essential bắt đầu từ $ 50 hàng tháng và $ 45 mỗi tháng, được thanh toán hàng năm. Nó không có các tính năng cốt lõi như trong gói Ultimate và được giới hạn cho 40 người dùng. Tuy nhiên, nó thân thiện với ngân sách. ProofHub vận hành một dịch vụ đơn giản trả khi bạn di chuyển. Do đó, bạn có thể chấm dứt đăng ký bất kỳ lúc nào.

Asana là gì?

Asana là một nền tảng quản lý dự án được biết đến với sự đơn giản và linh hoạt. Asana giúp các nhóm lập kế hoạch, quản lý và giám sát công việc của họ trong thời gian thực. Với điều này, các nhà quản lý dự án có thể xác định xem một nhiệm vụ đã được thực hiện hay chưa và do ai thực hiện. Nó cũng giúp đo lường năng suất của từng thành viên trong nhóm để đảm bảo hiệu quả trong khi ngăn chặn tình trạng kiệt sức.

Asana cũng nổi tiếng nhờ khả năng giúp các nhóm tự động hóa các nhiệm vụ nhất định bằng cách lên lịch cho chúng trước thời hạn. Asana cải thiện độ chính xác, giảm sai lầm và tăng năng suất. Nó đóng vai trò như một nền tảng quản lý công việc giúp theo dõi các mốc quan trọng, thời hạn và báo cáo trạng thái của từng dự án.

Các tính năng chính của Asana

Hãy xem những điều thú vị nhất bạn có thể làm với Asana.

Quản lý Công việc, Dự án và Nhiệm vụ

Với Người được giao nhiệm vụ , bạn có thể phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong nhóm, chỉ rõ ai là người chịu trách nhiệm cho nhiệm vụ cụ thể đó. Bạn cũng có thể dùng Nhiệm vụ nhóm để tạo các phần và cột cho các nhiệm vụ để có tổ chức hơn.

Bạn có thể dùng Các hình thức để làm nổi bật bản tóm tắt dự án và hiển thị chi tiết các nhiệm vụ để có thêm định hướng trong nhóm. Với Asana, người quản lý dự án có thể đặt thời hạn cho một nhiệm vụ, bao gồm cả ngày bắt đầu và ngày hoàn thành.

Thông tin liên lạc

Sử dụng Hình ảnh Proofintính năng g, các thành viên trong nhóm có thể để lại phản hồi về hình ảnh và đề xuất các thay đổi đối với chúng. Tính năng cụ thể này sẽ hấp dẫn nhiều hơn đối với các quảng cáo. Ngoài ra, người quản lý dự án có thể sử dụng văn bản đa dạng thức để nhấn mạnh thông tin nhất định, đưa ra hướng dẫn và ký nhiệm vụ. Họ cũng có thể thảo luận về các dự án nhóm và cũng có thể xem tất cả các dự án trên một trang.

Bảng xem

Tổ chức nhiệm vụ và ủy quyền là những kỹ năng mà mọi người quản lý dự án cần phải có. Tính năng Chế độ xem của Asana giúp người quản lý dự án sắp xếp các công việc và lập kế hoạch trong ngày của họ. Họ có thể tìm kiếm nhiệm vụ trong một đống nhiệm vụ khác bằng cách sử dụng tính năng tìm kiếm và điều chỉnh chúng mà không cần căng thẳng.

Quản lý nhóm

Các tính năng quản lý nhóm như Khách và Cộng tác viên giúp bạn thêm thành viên mới vào dự án để họ có thể nhận được các bản cập nhật và báo cáo tiến độ. Asana hoạt động hiệu quả để tăng năng suất và thúc đẩy tính toàn diện đối với các đối tác, cổ đông và nhà cung cấp.

Người quản lý dự án cũng có quyền truy cập vào quyền quản trị và kiểm soát quyền riêng tư để chỉ định các cá nhân có thể thêm, xóa và giám sát hoạt động của các thành viên khác trong nhóm để đảm bảo họ tuân thủ đạo đức làm việc. Sử dụng các tính năng trong danh mục này, bạn có thể tạo lịch làm việc và chia sẻ chúng với các thành viên khác trong nhóm.

Các gói định giá của Asana

Giá của Asana bắt đầu với gói cơ bản miễn phí. Gói cao cấp của nó bắt đầu ở mức 13,49 đô la mỗi tháng và 10,99 đô la hàng năm, được thanh toán hàng tháng, tương ứng. Gói kinh doanh có giá 30,49 đô la mỗi tháng và 24,99 đô la hàng năm.

ProofHub so với Asana: Cái nào tốt hơn cho người quản lý dự án?

Cả hai công cụ đều đóng góp to lớn vào năng suất của người quản lý dự án. Họ có tất cả các tính năng cần thiết để tổ chức một nhóm và đảm bảo quy trình làm việc liên tục. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào dự án và quy mô lực lượng lao động.

ProofHub dựa trên ngành hơn và có các tính năng như vai trò tùy chỉnh, báo cáo khối lượng công việc và các tính năng cộng tác cần thiết cho các nhóm lớn. Luôn luôn, ProofHub được xây dựng cho các doanh nghiệp quy mô vừa đến lớn để tổ chức các nhiệm vụ cho các dự án lớn trong công ty.

Ngược lại, Asana là một công cụ lý tưởng để quản lý các nhiệm vụ cá nhân trong một nhóm. Đây không nhất thiết là những doanh nghiệp quy mô nhỏ nhưng có hệ thống quản lý dự án không phức tạp. Ví dụ, một nhóm dịch giả tự do. Tuy nhiên, nó là công cụ tự động hóa kinh doanh hoàn hảo và có thể làm cho quá trình làm việc nhanh hơn.

Hơn nữa, Asana thân thiện với ngân sách và cung cấp nhiều tính năng với chi phí thấp. Các công ty khởi nghiệp nghiêng về Asana vì nó có các tính năng cơ bản mà họ cần. Tuy nhiên, ProofHub thường được ưu tiên hơn khi mở rộng quy mô để xử lý các dự án lớn hơn.

Việc xác định công cụ quản lý dự án tốt nhất cho nhóm của bạn bắt đầu từ sức mạnh của nhóm và quy mô dự án. Nếu bạn cần sự chung tay của nhóm, bạn nên cân nhắc xem nhóm của bạn sẽ thích ứng với công cụ nào hơn. Cuối cùng, hãy đảm bảo nghiên cứu cách bắt đầu với bất kỳ phần mềm quản lý dự án nào. Bằng cách đó, bạn có thể sử dụng hiệu quả các nền tảng này.

Previous Post
Next Post

post written by: