Tesla Cybertruck có giá bao nhiêu và ngày phát hành là khi nào?

Tesla Cybertruck là một trong những sản phẩm được quảng cáo rầm rộ nhất từ ​​trước đến nay. Elon Musk đã thu hút sự quan tâm của mọi người đối với Cybertruck trong nhiều năm, đặc biệt là sau thất bại “kính bọc thép”. Vấn đề là đã gần ba năm kể từ khi Cybertruck được giới thiệu và nó vẫn còn thiếu trong phân khúc xe bán tải EV.

Rivian và Ford đã tàn phá khi vắng bóng nó và chiếm lĩnh thị trường xe bán tải điện thích hợp. Điều này đặt ra câu hỏi: Khi nào thì Cybertruck sẽ được tung ra thị trường và nó sẽ có giá bao nhiêu?


Điều gì ấn tượng về Tesla Cybertruck?

Tesla Cybertruck đã khiến cả thế giới kinh ngạc khi được Elon Musk giới thiệu, ngay cả khi việc giới thiệu không diễn ra theo đúng kế hoạch. Cybertruck được cho là có các cửa sổ bọc thép, sẽ không thấm vào các vật thể kim loại phóng thẳng vào chúng. Nhưng, một thất bại lớn đã xảy ra trên sân khấu vào ngày Cybertruck được giới thiệu. Kính bị nứt, và Elon trông như sẵn sàng bắn nhiều người.

Tuy nhiên, theo đúng phong cách Tesla, sự thất bại đã làm tăng cường sự cường điệu xung quanh Cybertruck.

Memes bắt đầu làm mưa làm gió, báo chí phát cuồng. Điều duy nhất mà mọi người nói về ngày hôm sau là Cybertruck và thực tế là nó có một vấn đề về cửa sổ nhỏ. Nhưng, chiếc xe tải cũng được chú ý đến như vậy. Cybertruck đã (và vẫn là) không giống bất cứ thứ gì chúng ta từng thấy. Hình dáng giống hệt một bộ phim khoa học viễn tưởng, và những con số hiệu suất mà chiếc xe tải hứa hẹn cũng hoàn toàn đáng kinh ngạc.

Tesla Cybertruck hứa hẹn hiệu suất hiện tượng

Nếu bạn truy cập trang Cybertruck chính thức của Tesla, điều đầu tiên bạn sẽ thấy là khẩu hiệu Cybertruck.

Tiện ích tốt hơn xe tải với hiệu suất cao hơn xe thể thao

Bỏ qua sự coi thường của Tesla đối với dấu phẩy, những gì họ hứa hẹn là chưa từng có vào thời điểm đó, với xếp hạng hiệu suất tương đương với các mẫu EV hiệu suất cao. Cybertruck cung cấp những con số hiệu suất to lớn có thể sánh ngang với những chiếc Ferrari và Lamborghini trong khi kéo trọng lượng lớn và mang lại khả năng tải trọng khủng khiếp.

Cybertruck thậm chí còn có một ATV tùy chỉnh có thể được sạc trực tiếp từ xe bán tải EV. Quy ước đặt tên thực sự là Tesla, vì ATV được gọi là Cyberquad. Tuy nhiên, một thời gian dài đã trôi qua mà hầu như không có một chút gợi ý nào về việc phát hành Cybertruck. Số liệu thống kê của Cybertruck là một cái gì đó đáng chú ý, đặc biệt là trong bối cảnh khi nó được giới thiệu lần đầu tiên. Tesla hứa hẹn khả năng chịu tải 3500 lbs và sức kéo điên cuồng hơn 14.000 lbs. Những con số này đủ đáng kinh ngạc đối với bất kỳ phương tiện nào, nhưng nó thực sự đáng kinh ngạc khi bạn xem xét rằng Cybertruck cũng được cho là tăng tốc lên 60 dặm / giờ trong 2,9 giây.


Cybertruck có tốt hơn Rivian R1T không?

Cybertruck sẽ không thể chạy nhanh và kéo nhiều như vậy. Vâng, đó là những gì mọi người nghĩ. Nhập Rivian R1T tuyệt vời. Nói rằng R1T đã đánh cắp một số sấm sét của Cybertruck sẽ là cách nói của thế kỷ. Đầu tiên, Rivian có thể được cấu hình để kéo một khối lượng vô lý, chính xác là 11.000 lbs. Không chỉ vậy, Rivian cũng có thể được tùy chọn để tăng tốc lên 60 dặm / giờ trong ~ 3 giây. Nếu đây có vẻ như là một lời tuyên chiến với Rivian, thì thực sự không phải vậy. Bạn thấy đấy, Rivian thực sự tồn tại.

Tesla đã hứa hẹn về những số liệu thống kê điên rồ nhất trên thế giới kết hợp với tiện ích tuyệt vời — nhưng Rivian đã cung cấp tất cả những điều này trong một chiếc xe tải mà bạn thực sự có thể nhìn thấy hành trình xung quanh trong thế giới thực. Sau khi ra mắt Rivian, với AWD bốn động cơ, những con số điên rồ mà Cybertruck hứa hẹn dường như không còn điên rồ nữa. Sẽ rất thú vị khi xem liệu Tesla có thay đổi những con số này và cung cấp thứ gì đó thậm chí còn điên rồ hơn để phá hủy R1T hay không.

Khi nào thì Cybertruck sẽ được bán?

Đây là một câu hỏi rất hay. Tất nhiên, với Tesla, bạn thực sự không thể đặt cược vào bất cứ điều gì chắc chắn về việc phát hành sản phẩm. Tuy nhiên, gần đây, đã có một sự lạc quan mới rằng Cybertruck sẽ được bán vào năm 2023. Tại cuộc họp cổ đông thường niên của Tesla (xem video bên dưới) tại Gigafactory mới của công ty ở Austin, TX, Musk đã hứa sẽ ra mắt vào giữa năm 2023 cho Tesla Cybertruck trong khi tuyên bố rằng việc sản xuất sẽ bắt đầu tại nhà máy Austin.

Chiếc xe tải này sẽ được sản xuất từ ​​nhà máy này vào giữa năm sau. . . Bạn sẽ thấy chúng tôi lắp đặt máy móc sản xuất trong vài tháng tới.

Nếu Elon đúng, Cybertruck chắc chắn sẽ gây được tiếng vang lớn khi cuối cùng nó ra mắt vào năm sau. Vấn đề duy nhất là sự cường điệu to lớn xung quanh chiếc xe tải đã chết. Bất chấp điều đó, Tesla thực sự biết cách quảng cáo một sản phẩm tốt hơn hầu hết các công ty.


Chi phí Cybertruck sẽ là bao nhiêu?

Cybertruck ban đầu được cho là một chiếc xe bán tải chạy điện giá cả phải chăng dành cho đại chúng. Tuy nhiên, điều này luôn có vẻ hơi xa vời, đặc biệt khi xem xét Cybertruck được làm bằng thép không gỉ và kính bọc thép đặc trưng. Không chỉ vậy, Cybertruck còn có kiểu dáng độc đáo và bánh xe địa hình khổng lồ. Hệ thống treo khí nén cũng là tiêu chuẩn, ngay cả trên biến thể động cơ đơn.

Điều này không đề cập đến những con số hiệu suất điên rồ mà Cybertruck đã chào hàng khi ra mắt. Bất chấp điều đó, theo Kelly Blue Book, Cybertruck ban đầu được cho là sẽ được bán với ba mức giá. Biến thể một động cơ sẽ có giá 39.900 USD. Phiên bản động cơ kép của chiếc xe bán tải EV tương lai có giá 49.900 USD. Cybertruck đắt nhất (biến thể ba động cơ) được cho là có giá 69.900 đô la.

Cybertruck là một sự ăn cắp tuyệt đối ở những mức giá này, đặc biệt nếu bạn so sánh số liệu hiệu suất của Cybertrucks với các xe bán tải điện khác hiện đang được bán. Tuy nhiên, rất khó có khả năng Cybertruck sẽ bán với những mức giá này khi nó được bán. Một lần nữa phát biểu tại cuộc họp cổ đông thường niên, Elon Musk tuyên bố rằng giá của Cybertruck sẽ thay đổi, cũng như các thông số kỹ thuật. Trên thực tế, phiên bản Cybertruck trị giá 39.900 đô la dường như không có khả năng xảy ra.

Định giá của Cybertruck, nó đã được công bố vào năm 2019 và mức đặt trước là 99 đô la. Đã có rất nhiều thay đổi kể từ đó, vì vậy thông số kỹ thuật và giá cả sẽ khác nhau. Tôi ghét phải đưa ra một chút tin tức xấu, nhưng tôi nghĩ không có cách nào để đoán trước được sự lạm phát mà chúng ta đã thấy và các vấn đề khác nhau.

Tất cả các dấu hiệu chỉ ra bản phát hành năm 2023 cho Tesla Cybertruck

Cybertruck là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất từ ​​trước đến nay. Hy vọng rằng Tesla có thể sắp xếp các khâu chuẩn bị cần thiết để bắt đầu sản xuất Cybertruck vào năm 2023.

Previous Post
Next Post

post written by: