6 ứng dụng phòng trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho Android và iPhone

Chat room apps for Android and iPhone 1

Dù đang buồn chán hay đang tìm kiếm những người bạn mới, bạn có thể tìm thấy những người cùng chí hướng trong phòng trò chuyện. Tuy nhiên, không có nhiều ứng dụng phòng trò chuyện như trước đây vì các ứng dụng nhắn tin tức thì đã thay thế chúng.


Tuy nhiên, các ứng dụng mới đã xuất hiện và một số đã được cải thiện theo thời gian. Dưới đây là các ứng dụng phòng trò chuyện trực tiếp tốt nhất dành cho Android và iPhone có thể giúp bạn tìm bạn mới và tương tác với những người trong cộng đồng yêu thích của bạn.


1. Sự bất hòa

Discord là một ứng dụng trò chuyện phổ biến giữa các game thủ, vì bạn có thể tìm thấy các cộng đồng được gọi là máy chủ phù hợp với mình. Tuy nhiên, hầu hết các máy chủ chỉ dành cho người được mời, vì vậy bạn có thể phải tìm một máy chủ công khai. Khi bạn tìm thấy máy chủ Discord tốt nhất cho mình, bạn có thể tương tác với bất kỳ ai trên máy chủ thông qua trò chuyện văn bản, âm thanh và video, miễn là bạn có quyền.

Discord cũng cho phép bạn thêm bot vào máy chủ; một số có thể giúp bạn tự động hóa nhiều thứ, trong khi những thứ khác có thể thêm chút thú vị cho máy chủ. Máy chủ Discord có quản trị viên và người kiểm duyệt luôn kiểm tra mọi người và đảm bảo bạn tuân thủ các quy tắc máy chủ.

Hơn nữa, bạn có thể tham gia bao nhiêu máy chủ tùy thích mà không phải trả một xu nào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, bạn có thể đăng ký gói đăng ký Discord Nitro, cho phép bạn truy cập vào các biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh, tải lên tệp lớn hơn, khả năng tăng cường máy chủ và hơn thế nữa.

Tải xuống: Discord cho Android | iOS (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

2. Amino

Nếu bạn đang tìm kiếm các cộng đồng dựa trên chủ đề cụ thể như anime, K-pop, trò chơi và các cộng đồng khác, Amino là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Điều khác biệt với Discord là nó tập trung vào tất cả các cộng đồng thay vì chỉ chơi game. Nếu không có chủ đề nào hiện có mà bạn quan tâm, bạn có thể tạo một chủ đề cho mình bằng Trình quản lý người sáng tạo Amino.

Bạn có thể trò chuyện với những người khác trong cộng đồng bằng văn bản, giọng nói và tính năng phòng chiếu (cho phép bạn xem video và trò chuyện đồng thời). Hơn nữa, bạn có thể đăng liên kết, hình ảnh và hơn thế nữa trong cộng đồng và nó có thể được quản trị viên giới thiệu trong cộng đồng.

Có tư cách thành viên Amino + cao cấp mở khóa các tính năng bổ sung như bong bóng trò chuyện tùy chỉnh, hình dán độc quyền và các tính năng khác. Bạn có thể nhận được tư cách thành viên này từ tiền Amino.

Tải xuống: Amino cho Android | iOS (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

3. ICQ

Khi nói đến các ứng dụng phòng trò chuyện cổ điển, bạn không thể bỏ qua ICQ. Bạn có thể tìm thấy các kênh và nhóm khác nhau ở đây, như sinh viên, phim, thanh thiếu niên, những người tham gia ICQ mới và nhiều kênh khác. Nếu bạn thấy những điều đó thú vị, bạn có thể trò chuyện với những người khác hoặc thực hiện các cuộc gọi thoại và video nếu bạn muốn.

Ngoài ra, bạn có thể gửi ảnh, video, tin nhắn thoại, hình dán và ảnh GIF để tiếp tục cuộc trò chuyện của mình. Nó chủ yếu được sử dụng bởi người Nga, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó cho chính mình và nội dung bằng tiếng Nga.

Hơn nữa, ICQ duy trì kết nối ổn định ngay cả khi kết nối internet yếu. Hơn nữa, bạn có thể ẩn danh ở đây mà không cần chia sẻ số điện thoại của mình. Phần tốt nhất về ICQ là nó không chứa quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng. Bạn có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị hoàn toàn miễn phí.

Tải xuống: ICQ dành cho Android | iOS (Miễn phí)

4. Điện tín

Telegram là một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất, được coi là một ứng dụng phòng trò chuyện tuyệt vời. Bạn có thể tạo cộng đồng được gọi là kênh tại đây, nơi bạn có thể trò chuyện với bất kỳ ai qua trò chuyện văn bản, thoại và video. Hơn nữa, bạn có thể tương tác trong kênh bằng hình dán, biểu tượng cảm xúc động, GIF và phản ứng.

Hầu hết các kênh này không công khai, nhưng nếu may mắn, bạn có thể tìm thấy một số kênh Telegram tuyệt vời. Có các kênh dành cho các cộng đồng cụ thể, như anime, Netflix, trích dẫn và các kênh khác. Nếu bạn không thấy cái mình thích, bạn có thể tạo một cái và mời những người khác bằng liên kết.

Telegram miễn phí, nhưng nó cũng có một tùy chọn cao cấp. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn cao, bạn có thể chọn đăng ký Telegram Premium. Nó bổ sung một số tính năng bổ sung, nhưng bạn có thể đặt câu hỏi liệu Telegram Premium có đáng giá hay không.

Tải xuống: Telegram cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

5. Viber

Viber là một ứng dụng chatroom cổ điển khác trong danh sách này tập trung vào tính năng nhắn tin riêng tư. Bạn có thể tham gia các cộng đồng và kênh khác nhau dựa trên sở thích của mình, chẳng hạn như thể thao, phim ảnh, trò chơi, v.v. Bạn có thể trò chuyện với những người trong cộng đồng hoặc các kênh qua trò chuyện văn bản, thoại và video.

Các tương tác khác bao gồm phản ứng với tin nhắn, gửi GIF và hình dán. Nếu không thích các nhãn dán hiện có, bạn có thể tạo gói nhãn dán của riêng mình trên Viber. Điều tốt nhất về cộng đồng trên Viber là nó hỗ trợ không giới hạn thành viên trong khi vẫn giữ thông tin chi tiết của mọi người ở chế độ riêng tư.

Mặt khác, bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với các thành viên trong cộng đồng trong khi vẫn ẩn thông tin chi tiết của bạn. Kênh hoạt động tương tự như cộng đồng, nhưng điểm khác biệt duy nhất là chủ sở hữu kênh có thể chọn người có thể gửi tin nhắn. Hơn nữa, Viber được sử dụng miễn phí, nhưng bạn có thể chọn trả tiền cho các mục bổ sung như gói nhãn dán.

Tải xuống: Viber cho Android | iOS (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

6. Nhà câu lạc bộ

Clubhouse là ứng dụng chatroom hoàn hảo cho bạn nếu bạn thích thảo luận âm thanh hơn thảo luận video. Bạn có thể tạo hoặc tham gia các phòng có thể chứa hàng nghìn người. Bạn có thể tìm thấy các phòng khác nhau ngay khi mở ứng dụng hoặc tìm kiếm các chủ đề cụ thể, như thể thao, tài chính hoặc phim. Hơn nữa, Clubhouse đang ra mắt một số cộng đồng tư nhân được gọi là Houses.

Sau khi tham gia một phòng, bạn sẽ thực hiện cuộc gọi hội nghị bằng âm thanh với những người khác trong phòng trò chuyện. Một số phòng trò chuyện cho phép bất kỳ ai nói chuyện, trong khi bạn phải giơ tay nếu muốn nói. Thông thường, bạn sẽ thấy các chuyên gia, nhà báo hoặc người nổi tiếng tổ chức các phòng trò chuyện này. Clubhouse hoàn toàn miễn phí để sử dụng mà không cần mua hàng trong ứng dụng.

Tải xuống: Clubhouse cho Android | iOS (Miễn phí)

Kết bạn mới trong phòng trò chuyện

Bạn có thể tìm và tham gia cộng đồng yêu thích của mình và gặp gỡ những người cùng chí hướng với các ứng dụng phòng trò chuyện này. Bạn có thể tìm thấy những sở thích mới và khám phá những điều mới mà bạn chưa biết trước đây.

Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên sử dụng những ứng dụng này ở mức độ vừa phải. Bằng cách này hay cách khác, bạn vẫn đang trực tuyến, vì vậy tốt nhất bạn nên ẩn danh càng tốt. Bạn có thể thấy mình gặp phải những tác động xấu từ việc sử dụng các ứng dụng mạng xã hội nếu bạn không cẩn thận.

Previous Post
Next Post

post written by: