Tại sao Capybaras đang tiếp quản TikTok

Bạn có thể đã nhận thấy rất nhiều video capybara xuất hiện trên TikTok.


Nếu bạn đã nhận thấy capybaras trên nguồn cấp dữ liệu TikTok của mình, thì bạn đã bắt gặp xu hướng lan truyền mới nhất trên nền tảng này. Mọi chuyện bắt đầu khi một bài hát của một nghệ sĩ người Nga xuất hiện trên ứng dụng, dẫn đến một loạt các chỉnh sửa và sử dụng âm thanh đầy sáng tạo.


Với lịch sử tham gia vào văn hóa meme trực tuyến của capybara, việc nó tiếp quản TikTok có đáng ngạc nhiên không? Hãy cùng khám phá xu hướng.


Bài hát truyền cảm hứng cho xu hướng lan truyền có tên là Capybara. Nó khá giống một con sâu tai, và cùng với tính độc hại của bản thân con vật, thật ngạc nhiên là nó không nổ tung sớm hơn.

Nghệ sĩ người Nga đứng sau âm thanh có tên là Сто-Личный Она-Нас (Sto-Lichnayii Ona-Nas) và tại thời điểm viết bài này, âm thanh của họ đã được sử dụng để tạo video TikTok hơn 430 nghìn lần.

Âm thanh của Capybara trên TikTok

Việc lan truyền trên TikTok không phải là một kỳ tích nhỏ, nhưng meme capybara luôn phổ biến và nổi bật trong văn hóa internet. Một số xu hướng lan truyền trước đây của nó bao gồm các meme về cách mọi thứ và mọi người thích và chịu đựng capybaras.

Và một meme đáng ngạc nhiên xung quanh việc capybara trở thành biểu tượng của chủ nghĩa chống tư bản ở Buenos Aires đã được lan truyền trên mạng.

Có thể nói rằng, Internet yêu thích capybaras của nó.

Người dùng TikTok đã tạo ra vô số chỉnh sửa vui nhộn thể hiện âm thanh capybara lan truyền. Nhưng với chu kỳ xu hướng diễn ra nhanh như thế nào, bạn không biết capybara sẽ duy trì mức độ lan truyền trên TikTok trong bao lâu. Vì vậy, hãy tận hưởng xu hướng lan truyền vui nhộn trong khi bạn có thể.

Previous Post
Next Post

post written by: