Bạn có dự định mua tai nghe VR trong 12 tháng tới không? [Poll]

Tai nghe VR hiện đại tạo ra trải nghiệm sống động, siêu thực mà hy vọng mọi người sẽ được dùng thử vào một lúc nào đó. Tuy nhiên, dù tuyệt vời như tai nghe VR, chúng vẫn khá đắt và không phải ai cũng muốn sở hữu.


Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ mua tai nghe VR trong năm tới không?


PlayStation VR 2 thực sự là một cái gì đó

Hiện có các tai nghe VR có chất lượng tuyệt vời, chẳng hạn như Meta Quest 2 (đã được đánh giá trước đây với tên cũ là Oculus Quest 2). Nhưng phổ biến nhất hiện nay là PSVR2. Tai nghe VR mới nhất của PlayStation được phát hành vào ngày 22 tháng 2 năm 2023. Chúng tôi đã xem xét tai nghe PlayStation VR2 và hoàn toàn thích nó.

Tai nghe PS VR2 và bộ điều khiển ngồi trên bàn trắng

Cuối cùng, PSVR2 đã được MUO cho điểm 10/10 vì đây là một chiếc tai nghe được sản xuất đặc biệt tốt. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người sở hữu PlayStation 5 hiện tại và đáng để cân nhắc cho những ai dự định sớm mua máy này. PSVR2 cung cấp thiết lập dễ dàng, bộ điều khiển cải tiến, theo dõi từ trong ra ngoài, haptics nâng cao và màn hình OLED tuyệt đẹp với khả năng theo dõi bằng mắt.

Điều đó nói rằng, trải nghiệm của chúng tôi với PSVR2 không phải là toàn nắng và hoa hồng. Tai nghe không có âm thanh, thiếu phần mềm không dành cho trò chơi và trải nghiệm tích hợp bị hạn chế, đặc biệt nếu bạn mới sử dụng VR. Tuy nhiên, tai nghe PlayStation VR2 dễ dàng là một trong những thứ tốt nhất mà chúng tôi từng thấy cho đến nay và có một số trò chơi PSVR2 tuyệt vời mà bạn có thể chơi ngay.

Điều này đặt ra câu hỏi — bây giờ đã đến lúc đầu tư vào tai nghe VR chưa?

Bạn có thể làm được nhiều việc hơn với VR thay vì chỉ chơi trò chơi

Mặc dù hầu hết mọi người có thể đầu tư vào tai nghe VR để chơi trò chơi—và có một số cổng thực tế ảo tuyệt vời của các trò chơi hiện có để thử—đó không phải là hoạt động duy nhất có sẵn.

người đàn ông với tai nghe vr sử dụng máy tính xách tay
Tín dụng hình ảnh: SofikoS/Shutterstock

Để bắt đầu, thực tế ảo đang thay đổi hoạt động giải trí theo nhiều cách, cho phép chúng ta từ xa cảm thấy mình là một phần của hành động với các buổi hòa nhạc trực tiếp, xem phim trong rạp hát ảo với những người dùng VR khác và giáo dục bản thân bằng các chuyến tham quan bảo tàng. Nếu bạn có tai nghe VR, xem một chương trình truyền hình hoặc phim trên Netflix là một trong những điều đầu tiên bạn nên làm—đó là một trải nghiệm siêu thực.

Ngoài ra còn có vô số trò chơi thể dục VR nhập vai giúp bạn có được vóc dáng cân đối. Nếu bạn cảm thấy tập thể dục luôn là một việc vặt, thì VR có thể làm cho nó trở nên thú vị. Bạn có thể chọn trò chơi VR hoặc ứng dụng tập luyện có huấn luyện viên trước mặt, thúc đẩy bạn tập luyện chăm chỉ hơn. Hoặc bạn có thể chọn thứ gì đó giống như một trò chơi hơn là một bài tập luyện, đánh lừa bộ não của bạn để suy nghĩ, “Này, thật thú vị. Thỉnh thoảng hãy làm điều đó một lần nữa.

Tai nghe VR có trong danh sách cần mua của bạn trong tương lai gần không?

Cá nhân tôi sở hữu tai nghe Meta Quest 2. Mặc dù tôi không sử dụng nó thường xuyên như máy tính xách tay hoặc PlayStation 5 để chơi trò chơi hoặc phát trực tuyến phương tiện, nhưng đó là một phần công nghệ mới lạ mà tôi yêu thích khi cảm thấy ngứa ngáy vì thứ gì đó hấp dẫn hơn.

Mặc dù thật tuyệt vời khi thử nghiệm PSVR2, nhưng tôi không có kế hoạch mua một chiếc trong năm tới. Nhưng còn bạn thì sao? Nếu bạn hiện không có tai nghe VR, bạn có định mua một chiếc trong năm tới không? Hoặc, nếu bạn đã có tai nghe VR, bạn sẽ nâng cấp hoặc thử một chiếc khác trong vòng 12 tháng tới chứ?

Previous Post
Next Post

post written by: