Việc kiểm tra việc sử dụng điện thoại của bạn có làm giảm thời gian sử dụng thiết bị của bạn không? [Poll]

Điện thoại thông minh có khả năng làm được rất nhiều việc và điều đó có nghĩa là chúng ta luôn sử dụng chúng. Cắt giảm thời gian sử dụng thiết bị là mục tiêu cá nhân thường xuyên của nhiều người và một trong những cách tốt nhất để đạt được mục tiêu đó là thường xuyên xem lại việc sử dụng điện thoại của bạn.


Kiểm tra thời gian sử dụng thiết bị cho phép bạn biết lượng thời gian bạn đang sử dụng điện thoại và ứng dụng nào chiếm nhiều thời gian của bạn nhất mỗi ngày. Nhưng việc nhìn thấy những số liệu thống kê này có thực sự thôi thúc bạn đặt điện thoại xuống không?


Cách kiểm tra việc sử dụng điện thoại hàng ngày của bạn

Cả thiết bị Android và iPhone đều có tính năng thời gian sử dụng thiết bị cho phép bạn kiểm tra mức sử dụng của mình được tích hợp trong các lần lặp lại mới nhất của chúng. Nhưng trừ khi bạn xem một bài viết về kiểm tra thời gian sử dụng điện thoại thông minh hoặc bạn thường xuyên khám phá các cài đặt của điện thoại sau khi cập nhật, nếu không bạn có thể đã bỏ lỡ tính năng vô cùng hữu ích này.

Theo hướng dẫn rất ngắn gọn, bạn có thể tìm thấy số liệu thống kê về thời gian sử dụng thiết bị trong phần cài đặt của thiết bị Android hoặc iOS. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi đã cung cấp cho bạn hướng dẫn về cách kiểm tra thời gian sử dụng thiết bị trên thiết bị Android và cách sử dụng Thời gian sử dụng trên iPhone.

Khi Bạn Nhớ Kiểm Tra, Thường Sẽ Giúp

Người sử dụng điện thoại thông minh tại nơi làm việc

Trong hầu hết các trường hợp, việc kiểm tra thời gian sử dụng thiết bị sẽ giúp bạn xem xét mức sử dụng điện thoại và giúp bạn giảm mức sử dụng các ứng dụng cụ thể, chẳng hạn như trò chơi di động hoặc mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn phải thực sự nhớ để kiểm tra.

Bạn có thể đặt lời nhắc trên điện thoại để xem mức sử dụng hàng ngày của mình mỗi tối hoặc bạn có thể đặt bộ hẹn giờ cho các ứng dụng dường như chiếm phần lớn thời gian sử dụng thiết bị của bạn. Cả Android và iPhone đều cho phép bạn đặt lượng thời gian được phân bổ cho mọi ứng dụng.

Ví dụ: nếu bạn thấy mình lướt qua Instagram quá nhiều, bạn có thể dành cho mình 30 phút trợ cấp mỗi ngày. Khi bạn đạt 30 phút mỗi ngày, điện thoại sẽ thông báo cho bạn biết và bạn không thể mở lại Instagram cho đến ngày hôm sau.

Nếu bạn thường xuyên kiểm tra việc sử dụng điện thoại của mình và xây dựng các hệ thống cũng như lời nhắc này để giúp bạn đi đúng hướng, thì việc giới hạn thời gian sử dụng thiết bị của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nó giống như tự rót cho mình một phần trong túi khoai tây chiên hơn là mang cả túi ra đi văng. Mọi thứ nên ở mức vừa phải, bao gồm cả thời gian sử dụng điện thoại thông minh của bạn.

Nhìn thấy thời gian bạn dành cho điện thoại có khiến bạn sử dụng nó ít hơn không?

Tôi biết mình sử dụng điện thoại nhiều hơn mức tôi muốn, nhưng tôi thậm chí còn không biết mức độ sử dụng điện thoại của mình cao đến mức đáng xấu hổ trước khi kiểm tra Digital Wellbeing trên điện thoại Android của mình gần đây. Hai thời gian chìm đắm lớn nhất của tôi là Netflix và trò chơi di động. Đúng là Netflix thường bật ở chế độ nền trong khi tôi đang làm việc nhà, nhưng vẫn vậy.

Bạn có cảm thấy muốn xem số liệu thống kê về thời gian sử dụng thiết bị truyền cảm hứng cho bạn đặt điện thoại xuống không? Bạn đã đặt hẹn giờ ứng dụng để giúp bạn đi đúng hướng chưa? Hãy cho chúng tôi biết!

Previous Post
Next Post

post written by: