Cách hủy kích hoạt cộng đồng WhatsApp

Nếu bạn muốn thoát khỏi Cộng đồng WhatsApp mà bạn đã tạo, đây là cách thực hiện.


Tính năng Cộng đồng WhatsApp là một cách tuyệt vời để giữ cho các nhóm của bạn luôn ngăn nắp và dễ truy cập. Tuy nhiên, có thể đến lúc bạn cần hủy kích hoạt hoặc xóa Cộng đồng mà bạn đã tạo. Nhưng làm thế nào chính xác để bạn đi về làm điều này?


Dưới đây là hướng dẫn về quy trình hủy kích hoạt Cộng đồng WhatsApp.


Bạn đã hoàn tất với Cộng đồng WhatsApp của mình? Làm theo hướng dẫn này để hủy kích hoạt nó:

  1. Mở WhatsApp và đi đến tab cộng đồng.
  2. Nhấn vào Cộng đồng mà bạn muốn hủy kích hoạt.
  3. Cuộn xuống và nhấn vào Hủy kích hoạt cộng đồng.
  4. Xác nhận quyết định của bạn bằng cách nhấn vào hủy kích hoạt.

Thì đấy! Bạn đã hủy kích hoạt thành công Cộng đồng WhatsApp của mình.

Sau khi bạn hủy kích hoạt một Cộng đồng, tất cả các nhóm bên trong cộng đồng đó sẽ bị ngắt kết nối và chính Cộng đồng đó sẽ không còn xuất hiện trong danh sách Cộng đồng của bạn nữa.

Nhóm thông báo (nơi quản trị viên có thể tiếp cận các thành viên trong các nhóm khác nhau) cũng sẽ bị đóng. Các nhóm riêng lẻ sẽ không bị ảnh hưởng và họ vẫn có thể truy cập bình thường ngay cả sau khi Cộng đồng đã bị hủy kích hoạt.

Bạn không thể hoàn tác hủy kích hoạt sau khi hoàn tất. Tuy nhiên, nếu muốn kích hoạt lại Cộng đồng sau này, bạn luôn có thể tạo Cộng đồng WhatsApp mới có cùng tên và mô tả.

Người Phụ Nữ Mặc Áo Sơ Mi Trắng Cổ Chữ V Sử Dụng Iphone 6 Space Grey

Có một số lý do khiến bạn có thể muốn hủy kích hoạt Cộng đồng WhatsApp. Có lẽ mục đích của Cộng đồng đã được hoàn thành hoặc bạn không còn cần các nhóm trong đó được kết nối nữa.

Vô hiệu hóa Cộng đồng cũng là một cách tuyệt vời để nghỉ ngơi và thiết lập lại nhóm của bạn nếu họ cảm thấy lộn xộn hoặc quá tải. Ví dụ: bạn có thể hủy kích hoạt một Cộng đồng sau khi tổ chức một sự kiện và bắt đầu làm mới với một Cộng đồng mới sau đó.

Vào cuối ngày, bạn có thể hủy kích hoạt Cộng đồng WhatsApp bất cứ khi nào thấy phù hợp với bạn và các thành viên của bạn. Chỉ cần đảm bảo thông báo cho tất cả các thành viên trước khi bạn làm như vậy, vì họ sẽ không thể truy cập Cộng đồng sau khi Cộng đồng bị hủy kích hoạt.

Việc hủy kích hoạt Cộng đồng WhatsApp thật dễ dàng và bạn không phải lo lắng về việc mất bất kỳ nhóm nào của mình khi hoàn tất. Giữ hướng dẫn này tiện dụng vào lần tới khi bạn cần hủy kích hoạt Cộng đồng và bạn sẽ sẵn sàng.

Previous Post
Next Post

post written by: