7 Câu Hỏi Nên Đặt Ra Khi Lựa Chọn Công Ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ IT

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của phần cứng máy tính hiệu quả trong việc đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất và doanh nghiệp có thể duy trì mức độ mong muốn đó bằng cách chọn nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ IT phù hợp . Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn đang đầu tư tiền của mình vào đúng nơi. Hãy đọc những câu hỏi này và nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn khi đàm phán với nhà cung cấp hỗ trợ.

Hãy bắt đầu xác nhận tầm quan trọng của từng câu hỏi.

1. Yêu cầu chứng minh rõ khả năng đáp ứng trong điều khoản hỗ trợ IT?

Nếu bạn xem xét bất kỳ công ty hỗ trợ IT được quản lý nào , họ sẽ khẳng định là ‘tốt nhất’ trong ngành. Nhưng liệu họ có khả năng như vậy không? Câu hỏi đầu tiên của bạn sẽ xác định tính độc đáo của họ trong ngành. Yêu cầu họ chứng minh dịch vụ xuất sắc của mình bằng một số dữ kiện và số liệu kinh doanh đã được chứng minh.

Ví dụ: nếu một công ty tuyên bố cung cấp tốc độ phản hồi nhanh nhất trong trường hợp xảy ra thảm họa, hãy yêu cầu họ cung cấp một số tài liệu tham khảo từ ngành đó. Hãy xác minh những tuyên bố này ở phía bạn để đảm bảo rằng bạn đang tiến tới một thỏa thuận kinh doanh có giá trị.

Hỗ trợ CNTT Luân Đôn

2. Các lỗi sẽ được hỗ trợ bao gồm những gì?

Một công ty dịch vụ IT thường mô tả các dịch vụ của mình cùng với đề xuất nhưng điều đó không đủ để định hình quyết định của bạn. Hỏi họ chi tiết về việc đưa vào dịch vụ. Liệt kê từng máy trong doanh nghiệp của bạn và hỏi xem nó có được đưa vào hay không. Giống như nhiều nhà cung cấp không bao gồm các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng, v.v. Nếu quy trình làm việc của tổ chức của bạn yêu cầu cung cấp hỗ trợ cho tất cả các thiết bị, hãy thương lượng cho tất cả chúng trước khi tiến tới định giá.

Hỗ trợ CNTT Luân Đôn

3. Có nhận được hỗ trợ từ xa và kỹ thuật đến hỗ trợ trực tiếp trong suốt thời hạn hợp đồng không?

Nhiều công ty chỉ định một nhóm cho nhiều khách hàng, điều này gây ra sự chậm trễ trong việc hỗ trợ khi được yêu cầu. Việc ký hợp đồng với một công ty dịch vụ và hỗ trợ IT chỉ hữu ích khi họ chỉ định một nhóm hỗ trợ riêng cho bạn. Làm rõ câu hỏi này sẽ loại bỏ được nhiều vấn đề hỗ trợ sau này. Việc có một nhóm tận tâm sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được phản hồi ngay lập tức trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc nào có thể được giải quyết thông qua liên lạc từ xa.

Trong trường hợp xảy ra lỗi cần hỗ trợ tại chỗ, một nhóm tận tâm có thể cứu phần cứng quan trọng của bạn. Ví dụ: nếu một công ty hỗ trợ IT ở Hà Nôi cung cấp một nhóm hỗ trợ tận tâm cho một doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội, họ có thể nhận được hỗ trợ kịp thời để giải quyết mọi khác biệt về mặt vật lý. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn nhận được sự hỗ trợ tại chỗ tại địa phương có trong hợp đồng.

Hỗ trợ CNTT Luân Đôn

4. Kế hoạch khôi phục trong trường hợp xảy ra lỗi phần cứng là gì?

Con người được biết đến với hành động của họ trong nghịch cảnh. Bản chất của một nhà cung cấp hỗ trợ hiệu quả sẽ bộc lộ khi thảm họa xảy ra. Hỏi họ kế hoạch khôi phục phần cứng khi thảm họa xảy ra. Họ có thể thuyết phục bạn bằng cách hiển thị một số hình ảnh tuyệt đẹp nhưng đừng chỉ dựa vào nó. Hỏi họ chi tiết về kế hoạch phục hồi của họ. Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy đọc kỹ kế hoạch khôi phục và sau đó phân tích xem liệu nó có thể bảo vệ máy tại chỗ của bạn hay không. Việc làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp kế hoạch khôi phục tốt thể hiện cam kết của một công ty hỗ trợ CNTT được quản lý.

Hỗ trợ CNTT cho doanh nghiệp nhỏ

5. Bạn sử dụng hệ thống CNTT nào tại cơ sở của mình?

Bạn có đi khám bác sĩ với dụng cụ y tế không hợp vệ sinh và lạc hậu không? Chắc chắn là không! Kịch bản tương tự cũng xảy ra với công ty dịch vụ CNTT. Nếu có thể, hãy ghé thăm cơ sở của công ty và xem xét hệ thống CNTT của họ. Bây giờ là lúc để kiểm tra thiết bị của họ. Nếu tất cả các thiết bị phần cứng đều đạt tiêu chuẩn mà công ty yêu cầu thì đó là dấu hiệu để tiến tới hợp đồng. Nếu không, nó sẽ gây tổn thất cho tài nguyên của bạn.

Hỗ trợ CNTT Luân Đôn

6. Gói giá và SLA của bạn có phù hợp với doanh nghiệp nhỏ không?

Internet là thế giới của doanh nghiệp nhỏ. Rất có thể bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ đang phát triển nhanh chóng và sự tăng trưởng của bạn đòi hỏi phải quản lý chi phí hợp lý. Vì vậy, hãy hỏi người đàm phán về kế hoạch định giá của họ dành cho hỗ trợ CNTT dành cho doanh nghiệp nhỏ . Hiểu biểu giá với mọi khía cạnh của thỏa thuận cấp độ dịch vụ của họ. SLA (thỏa thuận cấp độ dịch vụ) phân loại loại hỗ trợ với mức độ ưu tiên phù hợp. Việc xác nhận chi phí với SLA sẽ giải thích chi phí đó có hợp lý với doanh nghiệp của bạn hay không. Hơn nữa, việc thảo luận về SLA cho thấy bạn hiểu mọi khía cạnh của cuộc đàm phán.

Hỗ trợ CNTT Các gói giá ở Luân Đôn

7. Bạn có thể cho tôi xem các hợp đồng dịch vụ IT đã cung cấp cho khách hàng?

Câu hỏi cuối cùng đánh dấu tính xác thực của công ty là hỏi các hợp đồng dịch vụ IT đã cung cấp cho khách hàng. Xem lại các hợp đồng dịch vụ IT đã cung cấp cho khách hàng và lời chứng thực bằng cách so sánh với cuộc thảo luận kinh doanh mà bạn vừa thực hiện. Đánh giá từng nghiên cứu điển hình về mức độ hiệu quả mà công ty đã quản lý để duy trì phần cứng CNTT. Nếu bạn thấy rằng các nghiên cứu trường hợp xác nhận những tuyên bố mà họ đưa ra thì đó là tín hiệu xanh cho thỏa thuận.

Việc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất ở địa phương gần Công ty bạn hoặc từ xa tùy thuộc vào mức độ hiểu biết của bạn. Bây giờ bạn đã hiểu tính tương thích của những câu hỏi này đối với cuộc đàm phán kinh doanh của mình, hãy nhớ thực tế là những câu hỏi này giúp bạn hiểu biết rộng rãi về công ty CNTT mà bạn đang đàm phán. Bên cạnh những câu hỏi này, đừng quên list những câu hỏi cơ bản về nhà cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp . Đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp với lợi ích tốt nhất của doanh nghiệp bạn. Ngay cả trong thời gian hợp đồng, hãy kiểm tra thực tế dịch vụ và thương lượng mọi thay đổi nếu bạn yêu cầu.

The post 7 Câu Hỏi Nên Đặt Ra Khi Lựa Chọn Công Ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ IT appeared first on SCTT.,JSC.

Latest
Next Post

post written by: